Từ Mỹ nghe tin bão lớn, Hồ Ngọc Hà không ngớt lo lắng cho gia đình và 'cục cưng' Subeo

"Mọi người ở nhà ổn chứ ạ? Sao lại bão vào ngày này thế cơ chứ. Lo lắng cho tất cả mọi người và cả cục cưng Subeo nữa", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tối 19/11, Hồ Ngọc Hà lên đường sang Mỹ Lưu diễn. Từ nơi xa, nữ ca sĩ vẫn liên tục theo dõi tin tức từ quê nhà.

Từ Mỹ nghe tin bão lớn, Hồ Ngọc Hà không ngớt lo lắng cho gia đình và cục cưng Subeo-1Từ Mỹ nghe tin bão lớn, Hồ Ngọc Hà không ngớt lo lắng cho gia đình và cục cưng Subeo-2

Từ xứ sở cờ hoa, mỹ nhân họ Hồ mới đây chia sẻ những lo lắng khi nghe tin bão số 9 tràn vào, gây mưa lớn ảnh hưởng nghiêm trọng tới các tỉnh Trung bộ và Nam bộ, trong đó có TP HCM. "Mọi người ở nhà ổn chứ ạ? Sao lại bão vào ngày này thế cơ chứ. Lo lắng cho tất cả mọi người và cả cục cưng Subeo nữa", Hồ Ngọc Hà hỏi han.

Từ Mỹ nghe tin bão lớn, Hồ Ngọc Hà không ngớt lo lắng cho gia đình và cục cưng Subeo-3

Bên dưới dòng trạng thái, mẹ Hồ Ngọc Hà để lại bình luận thông báo tình hình ở nhà cho con gái. "Ở nhà chỉ mưa nhiều thôi con", bà Ngọc Hương viết.

Trước đó, theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, các tỉnh Trung bộ và Nam bộ sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 9. Tại TP HCM đã xảy ra mưa lớn, ngập trên diện rộng.

Từ Mỹ nghe tin bão lớn, Hồ Ngọc Hà không ngớt lo lắng cho gia đình và cục cưng Subeo-4Từ Mỹ nghe tin bão lớn, Hồ Ngọc Hà không ngớt lo lắng cho gia đình và cục cưng Subeo-5

Để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người dân, UBND TP HCM đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lên mọi phương án, kịch bản để phòng chống, đối phó, huy động toàn bộ máy bơm, chủ động điều tiết nước nhằm giảm thiệt hại do ngập lụt. Tuy nhiên cho tới hiện tại cơn bão vẫn gây thiệt hại nghiêm trọng cho thành phố.

Ngày 25/11, cây lớn đã đổ đè xe máy ở Sài Gòn khiến một người thiệt mạng.

 

 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-lo-lang-cho-gia-dinh-va-con-trai-subeo-khi-bao-ve-n-170171.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất