Hồ Ngọc Hà lộ rõ thân hình mẹ bầu, nghi đến Huế chụp ảnh cưới với Kim Lý

Nếu lời đồn đoán này là sự thật thì rất có thể Hồ Ngọc Hà sẽ đón song hỷ gồm cả đám cưới và sự chào đời của em bé trong thời gian tới.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bất ngờ hội ngộ gia đình Dương Khắc Linh và Sara Lưu tại sân bay. Fan tưởng các gia đình có tin vui đã rủ nhau đi du lịch chung nhưng thực chất chỉ là sự tình cờ bởi cặp đôi Hà - Lý đã tới Huế. 

Tại đây, ê-kíp của Hồ Ngọc Hà đã có mặt rất đông và khi có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, một người nói: "Chờ cô dâu tới đó, chờ tới rồi ăn" sau đó mọi người mới nhập tiệc. Trong hình ảnh ngắn của clip, có thể thấy rõ ràng Hà Hồ đã tăng size vòng 2 đáng kể.

Trong một bức ảnh được post bởi Facebooker, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau xuất hiện ở Huế. Cô có vẻ đã phát tướng khá nhiều trong tam cá nguyệt thứ hai của thai kỳ nên khi chụp hình, Hà Hồ khéo léo dùng khăn che bụng và quay nghiêng khi ôm người yêu. 

Nguồn tin này cũng cho rằng nữ ca sĩ đang chụp ảnh cưới với Kim Lý, nhưng cũng có giả thuyết cả 2 chỉ đang thực hiện một dự án nghệ thuật nào đó chung bởi đã khá lâu "nữ hoàng giải trí" chưa cho ra sản phẩm âm nhạc nào mới.

Tuy nhiên sau bức ảnh "gây bão", người post bức hình đã nhanh tay tháo chúng ra khỏi trang cá nhân vì sợ ảnh hưởng uy tín.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ thân hình mẹ bầu, nghi đến Huế chụp ảnh cưới với Kim Lý-1
Trước đó, khi ra sân bay, cặp đôi Hà - Lý bất ngờ gặp vợ chồng Dương Khắc Linh. Vòng 2 nhô cao của nữ ca sĩ không tránh khỏi đôi mắt "super soi" của cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ thân hình mẹ bầu, nghi đến Huế chụp ảnh cưới với Kim Lý-2
Vì mang thai đôi nên phần bụng của cô lớn lên khá nhanh.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ thân hình mẹ bầu, nghi đến Huế chụp ảnh cưới với Kim Lý-3
Người đẹp sinh năm 1984 bây giờ chỉ chuộng các trang phục xòe rộng rãi.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ thân hình mẹ bầu, nghi đến Huế chụp ảnh cưới với Kim Lý-4
Nếu thông tin Hồ Ngọc Hà chụp ảnh để chuẩn bị cho đám cưới là sự thật thì có lẽ gia đình cô sẽ đón khá nhiều tin vui trong thời gian tới.

Buu
Theo Vietnamnet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất