Hồ Ngọc Hà lý giải việc bị khán giả 'ngó lơ' khi dự sự kiện quốc tế

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi đến Ý dự sự kiện thời trang khi nhiều người cho rằng cô bị ngó lơ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà là sao Việt hiếm hoi khi dự show Xuân Hè của Gucci tại Milan Fashion Week.

Trong sự kiện, người đẹp mặc thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2024 của hãng, gồm đầm hai dây phối cùng áo choàng. Chiếc đầm của Hồ Ngọc Hà có giá bán 11.500 USD (gần 300 triệu đồng) được làm từ chất liệu ren viền nhung, trên thân váy đính kết sequin lấp lánh. Phần lót váy có thể tháo rời để linh hoạt hơn trong việc tạo kiểu.

Hồ Ngọc Hà lý giải việc bị khán giả ngó lơ khi dự sự kiện quốc tế-1

Tuy nhiên nhiều hình ảnh của Hồ Ngọc Hà Gucci show khiến công chúng cho rằng dường như Hồ Ngọc Hà bị “ngó lơ”, không được khán giả quốc tế quan tâm, trái ngược với sự hò reo khi xuất hiện các minh tinh khác.

Hồ Ngọc Hà lý giải việc bị khán giả ngó lơ khi dự sự kiện quốc tế-2
Hình ảnh khiến công chúng cho rằng Hồ Ngọc Hà bị khán giả Quốc tế ngó lơ.

Đáp lại thắc mắc này của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi đến Ý dự sự kiện thời trang. Cô cho biết, khán giả ở nước ngoài không biết cô là ai nhưng vẫn “reo hò chứ bộ, không biết là ai nhưng cũng biết nghệ sĩ haha vì đường này chỉ dành riêng cho celeb (nghệ sĩ - PV) thôi”.

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cho biết thêm, khi đến những sự kiện quốc tế mới biết bản thân còn “bé nhỏ nhưng không vì thế mà tự ti, không chuyên nghiệp và thôi đừng ‘yêu sách’”. Hồ Ngọc Hà nói thêm, cô đến sự kiện đúng giờ, tươm tất và quan trọng “tự tin là chính mình”.

“Nhãn hàng, báo chí hay kể cả những khách mời họ có thể choáng ngợp với nhiều điều xung quanh, nhưng cuối cùng để có những nụ cười chào hỏi, hay cả những cái ôm sau lần thứ 2 gặp lại, chắc hẳn là vì phong thái và sự đáng nhớ của mỗi bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ sau khi tham dự sự kiện thời trang ở Ý.

Hồ Ngọc Hà lý giải việc bị khán giả ngó lơ khi dự sự kiện quốc tế-3

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ “đặc quyền” của cô khi trở thành “friend of the house” (Bạn thân thương hiệu) là có thể được mặc những trang phục như ý muốn mỗi khi tham dự sự kiện thay vì “đưa gì mặc nấy” như trước đây.

Lần này, nữ ca sĩ cho biết cô được ưu ái cho diện một trong những “key look” và phù hợp với cô, “với văn hóa nước mình và nổi bật đó chứ”.

Theo Gia Đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/du-su-kien-quoc-te-nhung-khan-gia-khong-biet-la-ai-ho-ngoc-ha-len-tieng-d201813.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất