Hồ Ngọc Hà mang thai

Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt 'tiểu cực phẩm'

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Kim Lý cũng dở khóc dở cười khi nhìn thấy hình ảnh mô phỏng 2 nhóc tì tương lai. Mỹ nhân họ Hồ reo lên: "Sao tự nhiên ra Ấn Độ vậy nè"?

Sáng 24/5, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với bạn trai Kim Lý trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận giọng ca Cả một trời thương nhớ đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Sức khỏe nữ ca sĩ trong những tháng đầu mang thai ổn định, thỉnh thoảng cô hơi mệt vì ốm nghén. 

Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt tiểu cực phẩm-1
Hồ Ngọc Hà đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ.

Ngay sau tin Hồ Ngọc Hà có con với bạn trai, đông đảo lời chúc mừng gửi đến gia đình nhỏ của cô. Trên mạng xã hội lúc này, nhiều người đang thi nhau dự đoán dung mạo hai nhóc tỳ tương lai của cặp nghệ sỹ nổi tiếng.

Đa số đều nhận định thiên thần nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sở hữu ngoại hình cực phẩm được di truyền từ bố mẹ. Sau đó nhiều bức ảnh mô phỏng hai nhóc tỳ được ra đời, hội tụ đầy đủ nhan sắc của bố và mẹ, vô cùng đáng yêu. Điều đó cho thấy, người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho cặp song sinh nhí sắp chào đời.

Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt tiểu cực phẩm-2Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt tiểu cực phẩm-3
Dân mạng thi nhau dự đoán hai nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nếu con trai thì sở hữu nét phong trần, nam tính của ba, là con gái thì mang vẻ đẹp thanh tú, kiêu sa của mẹ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, khi xem được những hình ảnh mô phỏng 2 nhóc tì tương lai được dân mạng miêu tả, cô cười khoái chí: "Chắc tôi xỉu, sao tự nhiên ra Ấn Độ thế này?".

Không chỉ nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Theo mỹ nhân họ Hồ cho biết, khi nhận được hình, bạn trai cô không giấu được cảm xúc và cười trong nhiều giờ. "Ông Kim ổng gửi cho tôi, ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười", Hà Hồ viết.

Hành động này của mỹ nhân họ Hồ như lời xác nhận đang mang trong mình giọt máu của Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt tiểu cực phẩm-4Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt tiểu cực phẩm-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dở khóc dở cười khi nhìn hình ảnh hai con được dân mạng mô phỏng.

Hồ Ngọc Hà ngầm xác nhận mang song thai, cười khoái chí trước ảnh dự đoán gương mặt tiểu cực phẩm-6
Tuy nhiên, việc có bố mẹ là những nhan sắc hàng đầu showbiz thì diện mạo hai nhóc tỳ tương lai cũng được dự đoán thuộc hàng cực phẩm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-cuoi-khoai-chi-khi-dan-mang-tro-tai-du-doan-2-cuc-pham-n-223198.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai