Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh 'có cưới vợ thì con vẫn là nhất'

Mỗi người có một cách quan tâm, yêu thương con trai Subeo sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng dù có một con trai chung. Tuy nhiên, Hà - Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách ứng xử văn minh sau ly hôn.

Không chỉ làm bạn bè, Hồ Ngọc Hà còn sẵn sàng "ngủ chung giường" với chồng cũ vì con. Về phía mình, Cường Đô La cũng tuyên bố "là một gia đình" với mẹ của con trai.

Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-1

Sau thời gian lẻ bóng, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được hạnh phúc riêng. Doanh nhân phố núi kết hôn cùng Đàm Thu Trang, trong khi vợ cũ cũng tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên người tình Kim Lý.

Tối 28/7, Cường Đô La chính thức nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại trung tâm tổ chức sự kiện lớn của Sài Gòn. Vui duyên mới nhưng doanh nhân họ Nguyễn vẫn không quên quý tử. Ngoài hai nhân vật chính thì Subeo là người được quan tâm nhiều nhất trong đám cưới.

Đàm Thu Trang thân thiết, thơm má con riêng của chồng. Đây là câu trả lời cho mối quan hệ tốt đẹp của "mẹ kế" và con riêng.

Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-2Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-3Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-4
Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-5

Về phía Cường Đô La, anh cũng dành cho con vị trí quan trọng trong ngày vui. Trong loạt ảnh mới được chia sẻ, khoảnh khắc hai cha con Cường Đô La - Subeo diện vest trong hậu trường hồi hộp chờ giờ phút trọng đại khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều hình ảnh doanh nhân phố Núi thể hiện sự quan tâm, yêu thương với con trai từ hậu trường đến sân khấu lọt vào ống kính.

Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-6Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-7Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-8Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-9

Trong số đó, giây phút Cường Đô La trao nụ hôn ngọt ngào cho vợ mới Đàm Thu Trang cũng không thể thiếu Subeo ở bên cạnh. Khoảnh khắc nhóc tì là người chứng kiến giây phút trọng đại của cuộc đời cha khiến nhiều người xúc động. Đây như một lời nhắn nhủ rằng, với Cường Đô La con trai vẫn là người quan trọng dù anh có đi thêm bước nữa.

Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-10Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-11

Nếu như Cường Đô La "kết hôn vẫn yêu thương con" thì Subeo cũng là cả cuộc sống của Hồ Ngọc Hà. Trước ngày trọng đại của chồng cũ, "nữ hoàng giải trí" cũng có đôi lời nhắn nhủ tới quý tử.

Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-12

Khi ấy, bạn gái Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc hai mẹ con bịn rịn, âu yếm nhau khi chia tay tại sân bay. Giọng ca gốc Quảng Bình cho biết, điều cô mong muốn nhất là được nhìn con trai yên bề gia thất chứ không phải đi tìm một đám cưới hạnh phúc cho riêng mình. Dù đang có mối tình mặn nồng với Kim Lý, song Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ tuyên bố "không cưới ai" vì muốn dành khoảnh khắc đẹp nhất trong lễ đường cho con trai sau này.

Hồ Ngọc Hà nguyện không lấy chồng vì Subeo, Cường Đô La chứng minh có cưới vợ thì con vẫn là nhất-13

"Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu, vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ, mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi", Hà Hồ tâm sự.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố "không lấy chồng" vì Subeo, Cường Đô La lại khẳng định "kết hôn vẫn yêu thương con". Điều đó cho thấy dù không còn một gia đình trọn vẹn nhưng Subeo vẫn được sống trong tình yêu của cả bố và mẹ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-quan-tam-subeo-theo-cach-khac-voi-cuong-do-la-n-191686.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao