Hồ Ngọc Hà nói chuyện son phấn, netizen liên tưởng ồn ào nhà ai kia

Vốn có lịch sử đầy phát ngôn thâm thúy, chuyện dân tình hiểu sâu hiểu xa về chuyện son phấn "ba mặt một lời" của Hà Hồ cũng là dễ hiểu.

Bên cạnh váy áo và trang điểm, tài hoạt ngôn và ứng biến của Hà Hồ xưa nay đã trở thành đề tài thú vị mỗi khi dân tình bàn chuyện showbiz.

Nữ ca sĩ thường bị ngờ là lấy đông tả tây, lấy động tả tĩnh, chỉ đăng vài dòng vu vơ trên trang cá nhân mà cũng khiến đám đông sốt sắng tìm hiểu rõ ngọn nguồn. Âu cũng bởi những động thái này của Hà Hồ thường xảy ra vào lúc showbiz có "biến", nên dân tình sinh nghi là điều dễ hiểu.

Và đến hôm nay cũng không ngoại lệ. Khi cả mạng xã hội rúng động với tin đồn một nữ ca sĩ Gen Z giật chồng, được bao nuôi, mua sắm phủ phê và dân tình đổ xô sự chú ý vào gia đình "người cũ" của Hà Hồ thì trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ có cập nhật rất đáng chú ý.

Cô khoe 3 lay-out trang điểm khi trình bày cùng một liên khúc ca nhạc, kèm theo chú thích "ba mặt một lời". Thật sự mà nói, có là người vô tình nhất cũng khó mà làm ngơ trước chia sẻ rất đúng thời điểm này của bà mẹ 3 con.

Hồ Ngọc Hà nói chuyện son phấn, netizen liên tưởng ồn ào nhà ai kia-1
Hà Hồ sử dụng chú thích "ba mặt một lời" cho loạt diện mạo phấn son của cô trong đêm diễn vừa qua. Emoji cười mỉm xem ra khá... đáng ngờ, cho dù khi xuống dòng cô giải thích cặn kẽ là hát một liên khúc mà phải thay 3 lay-out.

Hồ Ngọc Hà nói chuyện son phấn, netizen liên tưởng ồn ào nhà ai kia-2
Động thái của Hà Hồ khiến dân tình không khỏi liên tưởng đến lùm xùm tiểu tam đang ì xèo khắp cõi mạng từ tối qua (19/3). Đáng nói là lùm xùm này còn có dây dưa đến gia đình một "người cũ" của giọng ca "Đã Sai Từ Lúc Đầu".

Hồ Ngọc Hà nói chuyện son phấn, netizen liên tưởng ồn ào nhà ai kia-3
Bên cạnh chi tiết đáng ngờ đó, giới mộ điệu cũng khen ngợi nhan sắc mặn mà của bà mẹ 3 con. Cô thay đổi liên tục 3 kiểu tóc: từ xõa đến búi và thậm chí cả tóc bob, nhưng kiểu tóc nào cũng tôn trọn thần thái quyến rũ của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà nói chuyện son phấn, netizen liên tưởng ồn ào nhà ai kia-4
Sau khi chia tay "người cũ" mà ai cũng biết là ai đấy, Hà Hồ từng gặp sóng gió lớn nhất sự nghiệp khi bị tẩy chay diện rộng. Tuy nhiên với bản lĩnh vững vàng, cô vẫn trụ được showbiz và ngày càng củng cố vị thế của một ngôi sao hạng A lâu năm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-mang-chuyen-son-phan-de-an-y-ba-mat-mot-loi-dan-tinh-lien-tuong-ngay-den-lum-xum-tieu-tam-nha-ai-kia-162222003140026605.htm

Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất