Hồ Ngọc Hà: 'Nỗi đau của người suốt đời chịu nghe lời thêu dệt từ cuộc đời'

"Gái Tây lai - trai gốc Á, đôi chút tâm sự... chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz, nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe lời thêu dệt từ cuộc đời".

Sau khi MV Cả một trời thương nhớ ra mắt với loạt cảnh nóng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rơi vào tâm điểm chú ý của dư luận. Cặp tình nhân "chàng sĩ quan - nữ ca sĩ" ngoài những lời khen ngợi cũng phải đối mặt nhiều ý kiến trái chiều.

Không chỉ rắn mặt đáp trả vì bị mỉa mai vì màn khóa môi cuồng nhiệt với Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây.

Hồ Ngọc Hà: 'Nỗi đau của người suốt đời chịu nghe lời thêu dệt từ cuộc đời'-1
Chia sẻ mới đây của Hồ Ngọc Hà.
 

5 ngày liên tục mời khán giả "ăn cháo lưỡi", Hồ Ngọc Hà hôm nay chính thức tuyên bố "hết cháo rồi". Vợ cũ Cường Đô La cũng đồng thời than thở về nỗi khổ của người sống chung với thị phi. "Gái Tây lai - trai gốc Á, đôi chút tâm sự... chỉ là tôn trọng tình bạn trong showbiz, nỗi đau của những người suốt đời phải chịu nghe lời thêu dệt từ cuộc đời", Hà Hồ viết.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng rắn mặt đáp trả khi đối diện với anti-fan. Đứng trước lời nhận xét của một Facbooker cho rằng "Nhìn cảnh hôn biết chị Hà đang đến mùa... rồi", mỹ nhân họ Hồ mở lời đanh thép: "Chắc em cũng thường thế nên mới tỏ tường tận", khiến người này "tắt đài" ngay sau đó.

Hồ Ngọc Hà: 'Nỗi đau của người suốt đời chịu nghe lời thêu dệt từ cuộc đời'-2
Hồ Ngọc Hà "rắn mặt" đáp trả anti-fan
 

Sáng 25/7, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Sản phẩm âm nhạc gắn mác 18+ của "nữ hoàng giải trí" nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bên cạnh cảnh quay đẹp, giọng hát khàn đặc trưng thì loạt khoảnh khắc nóng bỏng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bạn diễn Kim Lý gây được sự chú ý đặc biệt.

Trong MV, nam chính - diễn viên Kim Lý - nhập vai chàng sĩ quan điển trai và cuồng nhiệt trong các cảnh nóng cùng nữ ca sĩ phòng trà Ngọc Hà. Chỉ vì những nụ hôn quá sâu quá ngọt ngào, đôi trai tài gái sắc ngay sau đó phải đối mặt với nghi án phim giả tình thật.
 


Màn khóa môi cuồng nhiệt trong MV đưa Hà Hồ - Kim Lý vào nghi vấn tình ái
 

Trước nghi án tình ái với bạn diễn, "nữ hoàng giải trí" lên tiếng: "Chứng tỏ tôi diễn quá đạt". Mẹ bé Subeo cho biết, để diễn liên tục cảnh "ăn cháo lưỡi" cùng Kim Lý, cô đã phải tìm cách giảm căng thẳng bằng 3 chai bia, 4 cái kẹo thơm và 5 viên an thần.

"Vì đây là lần đầu tiên tôi hôn một người mà tôi không hiểu rõ về người ta, chưa kể hôn để khán giả nhìn thấy là một chuyện kinh khủng. Lúc đó, tôi uống một chai bia rồi vẫn thấy rõ mặt Kim Lý, tôi sợ. Uống hai chai tôi vẫn chưa bớt sợ nên uống tiếp chai nữa. Trong khi đó, tửu lượng của tôi chỉ cần một chai là có thể 'đi' rồi. Kim Lý bảo: 'Em không cần phải làm những chuyện đó làm gì, chuyện khó nhất để anh làm, em chỉ việc ôm thôi'.

Trước khi diễn cảnh hôn, cả hai đánh răng liên tục vì đó là sự tôn trọng dành cho đối phương. Nước mưa là nước sông rất hôi. Tôi yêu cầu cả êkíp đi ra chỗ khác hết, chỉ có tôi, Kim Lý, quay phim và đạo diễn có mặt ở đó. Tôi sợ chỉ cần một tiếng cười thôi cũng làm ảnh hưởng tâm lý của mình", Hà Hồ cho biết.

Hồ Ngọc Hà: 'Nỗi đau của người suốt đời chịu nghe lời thêu dệt từ cuộc đời'-3
Cảnh nóng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV "Cả một trời thương nhớ"
 

Không chỉ bác bỏ nghi án phim giả tình thật, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi nhận được nhiều lời khen đẹp đôi từ khán giả. Khẳng định: "Đó chỉ là một trong những phản ứng tích cực để tạo nên hiệu ứng cho MV", giọng ca Xin hãy thứ tha cũng đồng thời chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của cô và Kim Lý:

"Trước đó chúng tôi không quen nhau, sau khi quay MV cũng có hỏi thăm qua lại. Tiếp xúc rồi mới thấy Kim Lý dễ thương, tình cảm, đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu, lịch lãm và rất trân trọng phụ nữ. Về phía Kim Lý, anh ấy nói rất hạnh phúc khi có một quyết định đúng đắn là nhận lời tham gia MV này".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-noi-dau-cua-nguoi-suot-doi-chiu-nghe-loi-theu-det-tu-cuoc-doi-n-128085.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất