Hồ Ngọc Hà phản hồi tin hủy show diễn ở Mỹ vì bệnh nặng

Bầu show cho biết Hồ Ngọc Hà hủy show diễn tại Mỹ vì bệnh nặng. Song đại diện của nữ ca sĩ cho biết cô chỉ bị cảm cúm.

Trao đổi với Zing vào tối 11/10, đại diện của Hồ Ngọc Hà phủ nhận thông tin cô bị bệnh nặng dẫn tới việc hủy show diễn tại Mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ chỉ bị cảm cúm nhưng sức khỏe không đảm bảo để có thể biểu diễn trên sân khấu.

Người đại diện nói hiện nữ ca sĩ vẫn ở Mỹ sau khi hủy show. Cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau những biến cố thời gian qua.

"Nữ ca sĩ bị cảm cúm. Nhưng sức khỏe của chị không đảm bảo để có thể biểu diễn tốt trên sân khấu. Vì thế, chị Hà buộc phải hủy show diễn", đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết.

Hồ Ngọc Hà phản hồi tin hủy show diễn ở Mỹ vì bệnh nặng-1
Thông tin Hồ Ngọc Hà hủy show nhận được sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, theo kế hoạch, Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc Love Songs tại San Jose, California ngày 9/10. Tuy nhiên, giọng ca Cả một trời thương nhớ xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo.

Ông Michael Nguyen - bầu show - thông báo: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền".

Ngoài hủy show diễn trên, ông Micheal Nguyen cũng cho biết Hồ Ngọc Hà ngưng lịch diễn trong thời gian tới dù đã lên kế hoạch. Trả lời truyền thông trong nước, ông nói nữ ca sĩ bị "bệnh nặng". Bầu show động viên ca sĩ "cần tập trung lo cho sức khỏe".

Hồ Ngọc Hà phản hồi tin hủy show diễn ở Mỹ vì bệnh nặng-2
Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

Ngoài vấn đề sức khỏe, ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra đơn trình báo của người nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà về việc bị trộm đột nhập, lấy tài sản.

Theo nội dung trình báo, người thân nữ ca sĩ cho biết cùng ngày, họ phát hiện đồ đạc trong căn biệt thự ở phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) có nhiều xáo trộn. Nạn nhân kiểm tra, thì phát hiện bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ho-ngoc-ha-phan-hoi-tin-huy-show-dien-o-my-vi-benh-nang-post1364323.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất