Hồ Ngọc Hà phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi thẳng 'Sắp đi đẻ đúng không?'

Được hỏi thẳng chuyện sinh nở ngay sau khi thực hiện liveshow, Hồ Ngọc Hà khuyên người bạn... "bớt gài".

Sau kỳ nghỉ dịch dài đằng đẵng, Hồ Ngọc Hà mới đây có động thái trở lại với nghệ thuật. Cô bật mí dự án liveshow Love Songs trong năm 2020, đính kèm thông báo "coming soon" (sắp diễn ra).

Hồ Ngọc Hà phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi thẳng Sắp đi đẻ đúng không?-1
Liveshow "Love Songs 2020" của Hồ Ngọc Hà sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Đính kèm dòng trạng thái "Bức thư tình cuối cùng?", nữ ca sĩ lấp lửng đây sẽ là liveshow cuối cùng trong chuỗi "Love Songs", vốn được duy trì tổ chức nhiều năm qua.

Nhiều người xem đây là quyết định mạo hiểm của Hồ Ngọc Hà, bởi có nhiều nguồn tin khẳng định cô đang mang song thai với Kim Lý. Vòng eo của "nữ hoàng giải trí" ngày càng lộ vẻ lùm xùm. Thay vì ở ẩn dưỡng thai, bảo mật đời sống riêng tư, cô lại chọn cách công khai xuất hiện, tiếp tục với đam mê sân khấu. 

Phía dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, một người bạn gây chú ý với câu hỏi nửa thật nửa đùa: "Gửi bức cuối rồi mình đi đẻ đúng không chị?". Trước câu hỏi khá nhạy cảm, người tình Kim Lý nhanh trí đáp: "Bớt gài". 

Có thể thấy mỹ nhân Quảng Bình cực "tỉnh" khi chuyện đời tư bất ngờ được đề cập đến.

Hồ Ngọc Hà phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi thẳng Sắp đi đẻ đúng không?-2
Phản ứng cực tỉnh của Hồ Ngọc Hà khi bị hỏi chuyện sinh nở.

Thời gian qua, tin đồn Hà Hồ mang thai với người tình Việt kiều râm ran showbiz Việt. Cho tới ngày 24/5, nhiều nguồn tin thân cận xác nhận với truyền thông Hồ Ngọc Hà mang song thai, và đang ở tháng thứ ba của thai kỳ. 

Khi đời tư trở thành tâm điểm chú ý, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều giữ im lặng. Tuy vậy, đã có rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ được gửi đến cặp đôi sau 3 năm mặn nồng. 

Hồ Ngọc Hà phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi thẳng Sắp đi đẻ đúng không?-3Hồ Ngọc Hà phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi thẳng Sắp đi đẻ đúng không?-4Hồ Ngọc Hà phản ứng cực tỉnh khi bị hỏi thẳng Sắp đi đẻ đúng không?-5
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục làm bạn với những bộ váy rộng rãi giấu vòng 2.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-phan-ung-cuc-tinh-khi-bi-hoi-chuyen-sinh-no-n-223681.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất