Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi

Đoạn video hậu trường ghi lại những cảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được quay từ lâu nhưng lại phát hành vào thời điểm cặp đôi dính nghi án chia tay.

Sau hiệu ứng tích cực từ màn trình diễn Em muốn anh đưa em về của Hồ Ngọc Hà trong sự kiện fan party, nữ ca sĩ đã nhanh chóng cho ra mắt phiên bản MV của ca khúc này.

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Em muốn anh đưa em về đã thu về hơn 2 triệu lượt xem và lọt tab thịnh hành trên Youtube. Với những cảnh quay hút mắt, chất nhạc hiện đại, sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà còn thu hút người xem bởi loạt phân cảnh diễn tình cảm nóng bỏng.


Kim Lý và Hồ Ngọc Hà quá tình tứ trong hậu trường quay MV nhưng đoạn clip này lại được phát hành vào thời điểm cặp đôi vướng nghi án đường ai nấy đi

Nam diễn viên chính trong MV không ai khác chính là Kim Lý. Tuy MV chỉ dài hơn 4 phút nhưng đã có tới gần 10 cảnh hôn nhau tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn. Đây là sản phẩm chung thứ 2 của cặp đôi nghệ sĩ kể từ sau MV Cả một trời thương nhớ.

Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi-1Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi-2Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi-3

Trong video clip hậu trường, cả Kim Lý và Hà Hồ đều dành cho đối phương những cử chỉ chăm sóc tình cảm: quạt cho nhau hay tựa vai nũng nịu. Mặc dù phải làm việc liên tục dưới cái nắng 35 độ C nhưng nam diễn viên không hề phàn nàn câu nào mà còn tỏ ra vô cùng hứng khởi.

Tuy nhiên MV tình tứ này đã được quay từ cách đây vài tháng nhưng lại phát hành đúng thời điểm Hà Hồ - Kim Lý vướng nghi án đường tình đôi ngả. Từ những chia sẻ ẩn ý của giọng ca What is love? trên Facebook cho đến những lần không xuất hiện chung tại sự kiện, nhiều người ngầm đoán có lẽ cuộc tình của hai người đã thật sự "vỗ cánh bay".

Ngay trong ngày đầu tiên "thả xích" MV, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình bất ngờ chia sẻ: "Đúng lúc MV phát hành thì H đang 'bay', ý trời. Các bạn yêu thương H nhé".

Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi-4Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi-5
Những cảnh tình cảm của cặp đôi trong MV

Trong khi bạn bè, người hâm mộ của cô liên tục chia sẻ MV với những lời khen, chúc mừng thì nam nhân vật chính lại chẳng có bất kỳ động thái chia vui nào với người tình. Điều này trái ngược hoàn toàn với thời điểm ra mắt MV Cả một trời thương nhớ thuở mới yêu, anh liên tục đăng tải hình ảnh của hai người và dành cho nữ ca sĩ lời khen ngọt ngào.

Phải tới gần 1 ngày sau, Kim Lý mới đăng tải một hình ảnh trong MV nhưng lại là ảnh chụp đơn trên bãi biển với lời chú thích... quảng cáo quần jean.

Hồ Ngọc Hà phát hành MV hôn người yêu đắm đuối, Kim Lý đã không chúc mừng còn đăng ảnh quảng cáo như trêu ngươi-6
Kim Lý chỉ đăng ảnh một mình với lời chú thích quảng cáo quần jean trên Facebook mà không có bất kỳ lời chúc mừng nào dành cho Hồ Ngọc Hà

Trước đó, một nguồn tin từ phía người bạn thân thiết của Kim Lý đã tiết lộ rằng cặp đôi nghệ sĩ này đã chia tay. Cho đến thời điểm hiện tại cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận sự việc này.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, Kim Lý đã không còn xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà như trước. Trong buổi fan party mà nữ ca sĩ tổ chức vào ngày 26/8 vừa qua không có bóng dáng của người yêu.

Vào trung tuần tháng 8, cả 2 cùng tham gia một bữa tiệc sinh nhật nhưng không hề có ảnh chụp chung và tới cuối tháng 8, nữ ca sĩ cũng đi Thái Lan một mình mà không có Kim Lý tháp tùng.

Tây Trán
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất