Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'

Duy Mạnh mắng MC Phan Anh là "đạo đức giả"; Phi Thanh Vân tuyên bố sở hữu số đo ba vòng "khủng" nhất showbiz Việt.


Clip: Tuyển tập phát ngôn hot nhất của sao Việt tuần qua (Nguồn: Tổng hợp).
 

Hồ Ngọc Hà: "Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em gái"

Mặc dù đã chia tay được gần 3 năm, song hôn nhân không trọn vẹn của Hồ Ngọc Hà với Cường "Đô La" vẫn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trước những ý kiến ủng hộ mình quay trở lại với đại gia phố núi, giọng ca Cả một trời thương nhớ chỉ nhấn mạnh: "Chuyện gì đã đứt gãy, khó có thể hàn gắn".
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-1
Không quay lại với Cường "Đô La", song nữ ca sĩ luôn xem anh là người bạn tri kỷ.
 

Theo quan điểm của Hồ Ngọc Hà, chuyện tái hợp với Cường "Đô La" là không thể. Tuy nhiên, cô chia sẻ cũng có đôi lần nhận được lời đề nghị tài hợp từ chồng cũ.

“Thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái”, doanh nhân phố núi từng hỏi Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí" cũng biết đây chỉ là những lời đùa vui của chồng cũ nên chỉ đáp lại theo một cách hài hước: "Thôi, tôi lạy ông"
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-2
Mỹ nhân họ Hồ bật mí: "Cường rủ tôi về sống chung cho Subeo có em gái".
 

Quang Lê: "Tôi từng cưới vợ nhưng vẫn giữ gìn trinh trắng cho cô ấy"

Xếp ngay sau Hồ Ngọc Hà trong bảng xếp hạng phát ngôn gây shock tuần này là nam ca sĩ Quang Lê. Trong một talkshow mới đây, giọng ca Về đâu mái tóc người thương lần đầu kể lại câu chuyện lấy vợ từ năm 22 tuổi. 
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-3
Quang Lê đã từng có một đời vợ.
 

Theo lời Quang Lê, anh kết hôn với một người phụ nữ từ trước khi đi hát. "Phải nói rằng gia đình người vợ rất giàu có. Nếu tôi ở với cô ấy, tôi sẽ không phải vất vả kiếm tiền bằng cách đi hát đâu", nam ca sĩ bật mí.

Sau khi công việc cưới xin đã chuẩn bị xong xuôi, Quang Lê nhận ra rằng ngọn lửa đam mê nghệ thuật trong người đang trào dâng. Vì thế, anh quan niệm: "Tôi không thể có gia đình như thế rồi lại nuôi con vào lúc này được. Thế nên, tuy vẫn chấp nhận làm đám cưới nhưng tôi giữ sự trinh trắng cho vợ để sau này cô ấy đi thêm bước nữa".
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-4
Quang Lê vẫn giữ gìn sự trinh trắng cho người vợ cũ. 
 

Cho tới bây giờ, nam sĩ dòng nhạc bolero vẫn cảm thấy quyết định đi theo nghệ thuật là con đường đúng đắn. Theo chia sẻ của Quang Lê, vợ cũ của anh hiện đã là mẹ của 4 con và có cuộc sống gia đình êm ấm.

Duy Mạnh mắng MC Phan Anh là "đạo đức giả" 

Sự việc giọng ca trẻ Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công đã tạo ra một làn sóng quan tâm lớn trong làng giải trí. Tôn trọng Đức Phúc với quyết định làm đẹp, song MC Phan Anh lại khá quan ngại về câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của chàng trai này.
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-5
Phan Anh trăn trở vì xã hội chỉ đánh giá con người chỉ bằng bề ngoài.
 

Nam MC nổi tiếng cho biết câu chuyện thẩm mỹ của Đức Phúc là sự thất bại trong việc giáo dục. Anh nói: "Chúng ta đã giáo dục như thế nào để hình thành nên những người chỉ nhận định người khác bằng vẻ bề ngoài, bằng hình thức? Chúng ta đã giáo dục như thế nào để lấy sự giàu sang làm thước đo đánh giá về địa vị, tri thức?

Điều này sẽ biến nhận thức, xã hội trở nên 'ảo' hơn. Tôi từng biết có một đồng nghiệp của mình khi nói về trường hợp Đức Phúc: Em là tấm gương của chị, chị sẽ noi theo em. Chị sẽ quyết tâm đập đi làm lại em ạ. Khi đọc những dòng này, tôi cảm thấy xót xa, đau buồn với suy nghĩ như vậy".


Tuy nhiên, những phát ngôn của MC họ Hoàng lại gây ra một số luồng ý kiến tranh cãi. Đặc biệt, nam ca sĩ Duy Mạnh còn thẳng thừng mắng Phan Anh là "thằng đạo đức giả"
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-6
Duy Mạnh công khai mắng Phan Anh là "đạo đức giả".
 

Theo quan điểm của Duy Mạnh, không có gì là sự thất bại của việc giáo dục ở đây. "Em ý làm gì là quyền của em ý. Cũng giống như nhiều người giải phẫu chuyển giới họ cũng làm vậy, đó là quyền của họ", giọng ca Kiếp đỏ đen phản bác.

Chưa dừng lại ở đó, Duy Mạnh không quên "dằn mặt" MC đàn em thêm một lần nữa: "Đừng có ra vẻ đổ vạ cho xã hội là kém nhận thức, rồi tỏ vẻ thương xót người khác và cho mình cái quyền tự phán xét. Đó là giọng điệu của đạo đức giả. Giải phẫu mà được đẹp lên và được khán giả đón nhận, kiếm được tiền minh bạch, không vi phạm pháp luật thì em ý là người hạnh phúc".

Phi Thanh Vân: "Tôi chiếm hữu số đo ba vòng khủng nhất showbiz Việt"

Thời gian gần đây, cựu mẫu Phi Thanh Vân gây chú ý cho dư luận với quyết định "đập đi xây lại" 3 vòng cơ thể. Chưa đầy một tháng sau khi thực hiện ca đại phẫu, chân dài họ Phi đã trở lại với cuộc sống đời thường và cô vô cùng hài lòng về hình thể mới.
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-7
Phi Thanh Vân tự tin với ba vòng "đập đi xây lại".
 

Trong một talkshow mới đây, bà mẹ một con không ngần ngại chia sẻ về cơ thể mới tân trang. Theo chia sẻ của nữ diễn viên Cô gái xấu xí, cô đã thay túi ngực, hút nửa cân mỡ bụng để tái tạo thành bụng săn chắc và độn tạo hình vòng 3.

Sau khi phẫu thuật thành công, người đẹp tự tin cho biết: "Tôi đang chiếm hữu số đo ba vòng khủng nhất showbiz Việt là 93 - 60 - 104". 
 

Hồ Ngọc Hà phát ngôn hot nhất tuần: 'Cường Đô La rủ tôi về sống chung cho Subeo có em'-8
Phi Thanh Vân tuyên bố sở hữu số đo ba vòng "khủng" nhất showbiz Việt.
 


Tít
Clip: Tuấn Đinh
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh Quang Lê Phi Thanh Vân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất