Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên và nhiều nghệ sĩ thương tiếc Xuân Hiếu

Thông tin nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời khiến giới showbiz bàng hoàng. Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Đức Tuấn đều xót xa khi nghe tin.

Chiều 30/9, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên thông báo tin buồn về sự ra đi của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu. "Hiếu vừa ra đi rồi", Phương Uyên buồn bã chia sẻ. Nguồn tin riêng cho biết nghệ sĩ qua đời vào 14h30 ngày 30/9 tại nhà riêng, hưởng dương 47 tuổi.

Thông tin khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng. Trong bài viết của nhạc sĩ Phương Uyên, nhiều nghệ sĩ như rapper Tiến Đạt, nhạc sĩ Dũng Hà, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... đã chia buồn và bày tỏ lòng tiếc thương Xuân Hiếu.

Trên trang cá nhân, Phương Thanh và Duy Mạnh đồng loạt bày tỏ lòng thương tiếc nam nghệ sĩ tài hoa. Nam ca sĩ Quang Dũng cũng gửi lời tới người đồng nghiệp xấu số: "Vĩnh biệt nghệ sĩ Xuân Hiếu, bạn ra đi thanh thản nhé". 

Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên và nhiều nghệ sĩ thương tiếc Xuân Hiếu-1
Sinh thời, nhạc sĩ Xuân Hiếu có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết với Xuân Hiếu do từng nhiều lần hợp tác với cố nghệ sĩ. "Vĩnh biệt anh Xuân Hiếu. Nghe tin anh mất mà hụt hẫng, tiếng kèn của anh trong những bản ballad và những đêm nhạc Love Songs sẽ luôn còn mãi", cô chia sẻ. 

Hoài Phương - chồng nghệ sĩ Việt Hương - đã có bài chia sẻ dài về người bạn, người đồng nghiệp của mình.

"Hôm nay một người bạn, một người đồng nghiệp của tôi, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu đã mãi mãi ra đi sau một thời gian dài chống chọi lại với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Hiếu là một người hiền lành, hòa đồng, luôn được nhiều người mến, một nghệ sĩ yêu nghề, và một người thầy nhiệt huyết. Mới ở lứa tuổi tứ tuần Xuân Hiếu ra đi để lại người vợ hiền và 3 đứa con thơ", anh viết.

"Tuy rất đau buồn vì mất đi một người bạn nhưng mình cũng mừng vì bạn được giải thoát khỏi những nỗi đau thể xác mà bạn đã chịu đựng trong nhiều tháng qua. Tuy đau đớn là vậy mà hè vừa rồi mình về ghé thăm bạn, bạn làm mình rất bất ngờ với tinh thần lạc quan, thần sắc tươi tắn. Mình cũng vui bởi mình cũng đã hoàn thành lời hứa với bạn. Mình biết lúc này bạn rất thanh thản trong lòng vì bạn đã làm được tất cả những gì bạn mong muốn. Cầu mong cho bạn yên nghỉ cõi vĩnh hằng", chồng Việt Hương chia sẻ.

Ca sĩ Đức Tuấn còn gửi lời tiễn biệt tới cả nghệ sĩ Xuân Hiếu và NSND Thế Anh: "Vĩnh biệt chú Thế Anh, xin vĩnh biệt anh Xuân Hiếu. Mong cả hai yên nghỉ".

Trước đó, thông tin nghệ sĩ Xuân Hiếu bị ung thư tiết niệu khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng. Hồi tháng 6, giới nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc từ thiện nhằm gây quỹ giúp anh điều trị căn  bệnh ung thư. 

Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên và nhiều nghệ sĩ thương tiếc Xuân Hiếu-2
Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu.

Nhiều nhạc sĩ như Đức Trí, Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận cũng đăng bài kêu gọi ủng hộ để giúp nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Dù có được sự ủng hộ và giúp đỡ tận tình của gia đình và bạn bè thân thiết, Xuân Hiếu vẫn không vượt qua được bạo bệnh. 

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Phương Uyên, trong những ngày nằm trên giường bệnh, nhạc sĩ Xuân Hiếu vẫn luôn thể hiện sự lạc quan, tích cực.

Xuân Hiếu sinh năm 1972, bắt đầu hoạt động âm nhạc năm 19 tuổi với vai trò thành viên ban nhạc Đại Dương. Anh phát hành khoảng 10 album như Riêng một góc trời, Cát bụi, Hãy về đây bên anh, My story...

Anh góp mặt trong một số chương trình truyền hình và hợp tác nhiều nghệ sĩ như Hồng Nhung, Cẩm Vân, Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Lam… Anh cũng là nhạc sĩ sáng tác ca khúc Vì yêu của Kasim Hoàng Vũ.

Theo Zing


nhạc sĩ Phương Uyên Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất