Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status 'xuất thần' của Kim Lý

Status tiếng Việt miêu tả mẹ Hồ Ngọc Hà của Kim Lý khiến nhiều người phải bất ngờ.

Mới đây, Kim Lý thu hút sự chú ý khi có đôi lời chia sẻ về bà ngoại của các con.

Đăng ảnh mẫu thân Hồ Ngọc Hà đầu đội thú bông dạo phố, nam diễn viên Việt kiều hài hước giới thiệu: "Người mẫu mẹ vợ tập đi bộ cho Miss Universe năm sau".

Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status xuất thần của Kim Lý-1
Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status xuất thần của Kim Lý-2
Chia sẻ bằng tiếng Việt thu hút sự chú ý của Kim Lý.

Chia sẻ về "mẹ vợ" từ Kim Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dành lời hay ý đẹp cho mối quan hệ mẹ vợ - con rể, cư dân mạng cũng đặc biệt quan tâm tới status tiếng Việt "xuất thần" của diễn viên Việt kiều.

Bên cạnh những lời khen ngợi khả năng tiếng Việt ngày càng tiến bộ của Kim Lý, một người quen tỏ ý hoài nghi: "Hả... anh Kim post status này sao?".

Bị đặt dấu hỏi về khả năng viết tiếng Việt, sao nam quả quyết: "Dạo này Kim có thể viết tiếng Việt tốt hơn mà".

Thấy vậy, Hồ Ngọc Hà tiếp lời khẳng định không đứng sau hỗ trợ người tình việc này. "Tag" tên người bạn, nữ ca sĩ bật cười cam kết: "Thề danh dự".

Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status xuất thần của Kim Lý-3Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status xuất thần của Kim Lý-4Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status xuất thần của Kim Lý-5
Hồ Ngọc Hà khẳng định không hỗ trợ Kim Lý viết status tiếng Việt.

Là người gốc Việt nhưng do sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, Kim Lý không thực sự sành sỏi ngôn ngữ này. Từ lúc công khai tình cảm và ở cạnh Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên chăm chỉ sử dụng tiếng Việt hơn hẳn.

Anh từng được Hồ Ngọc Hà dạy cách phát âm một số từ tiếng Việt cơ bản. Tuy nhiên, Kim Lý tỏ ra khá lúng túng và hay đọc thành một từ khác, thậm chí tỏ ra ngơ ngác khi không hiểu ý nghĩa là gì.

Cho tới hiện tại, Kim Lý đã cải thiện khá nhiều về khả năng sử dụng tiếng Việt. Theo tiết lộ từ quản lý nam diễn viên, anh từng theo học tiếng Việt một cô giáo, 1 ngày 1,5 tiếng và tuần 5 buổi. Anh chăm chỉ học để nói chuyện với mọi người xung quanh.

Hồ Ngọc Hà thề không liên quan status xuất thần của Kim Lý-6
Kim Lý bên gia đình.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-the-khong-dung-sau-status-tieng-viet-cua-kim-ly-n-317258.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất