Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

"Nữ hoàng giải trí" cho biết rất tiếc khi vắng mặt trong ngày vui của đàn em. Cô thừa nhận Đông Nhi - Ông Cao Thắng truyền cảm hứng cho những người sợ hãi và "trốn chạy" hôn nhân như mình.

Đầu giờ chiều nay (9/11), nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh thiệp mời cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên trang cá nhân. Lấy làm tiếc, "nữ hoàng giải trí" cho biết không thể tới dự đám cưới thế kỷ, diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc của hai đàn em. 

Lý do được Hồ Ngọc Hà đưa ra là vướng hợp đồng lịch diễn, không thể hủy bỏ. Tuy vậy, cô vẫn không quên chúc phúc đôi trẻ và tâm sự chính Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã truyền cảm hứng cho những người sợ hãi và "trốn chạy" hôn nhân như mình. 

Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-1
Hồ Ngọc Hà cáo bận, không thể đến chung vui với Đông Nhi.

"Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời, mà còn là Đúng Người. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị.

Chờ xem tiệc cưới tối nay em Hạnh Phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi 'tiến' nhé. Chúc hai em thật rạng rỡ và Hạnh Phúc mãi mãi", Hà Hồ viết trên trang cá nhân.

Cùng thời điểm với người thầy Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Đào Bá Lộc cũng thông báo thông thể dự đám cưới đàn anh, đàn chị do đang sốt. 

"Trông tin từ phương xa thôi, bé bị sốt siêu vi mất rồi. Bé hòa vào cộng đồng mạng thả tim cho anh chị nhen. Gửi ngàn nụ hôn gió có virut sốt ra Phú Quốc", nam ca sĩ nửa bi nửa hài.

Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-2
Đào Bá Lộc sốt siêu vi đúng ngày lành tháng tốt.

Trước đó, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng thông báo không thể tới dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô rất lấy làm tiếc vì điều đó, song không quên chúc "fan cứng" của mình: "Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé!"

Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-3
Đông Nhi xem Mỹ Tâm là thần tượng lớn nhất trong nghề, từ khi bản thân mới đặt chân vào con đường ca hát.

Vào sáng nay (9/11), hàng trăm nghệ sĩ Việt đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tới Phú Quốc dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Theo thông tin tiết lộ, tiệc hỷ sẽ bắt đầu từ 5h30 chiều.

Đôi uyên ương cũng sẽ có một sân khấu hoành tráng ngoài bãi biển, với sức chứa 500 khách mời để cùng "quẩy" trong ngày trọng đại của mình. 

Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-4Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-5Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-6
Lễ đường trong mơ được hé lộ.

Sát giờ G, Hồ Ngọc Hà thông báo không thể tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng-7
Còn đây sẽ là nơi diễn ra tiệc hỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-thong-bao-khong-di-dam-cuoi-dong-nhi-truoc-gio-g-n-201872.html

Đào Bá Lộc Ông Cao Thắng Đông Nhi Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng