Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc

Hà Hồ và Minh Hằng không hẹn mà gặp, đều dùng những chiếc dây nơ tạo thành các kiểu tóc xinh xắn và ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng đều là những người đẹp đình đám của Vbiz, sở hữu phong cách ấn tượng và đẳng cấp, xứng đáng trở thành biểu tượng thời trang.

Dù dù mỗi người có những hướng đi khác nhau song lại không ít lần chạm trán, đến độ còn bị cộng đồng gọi là hai người đẹp không đội trời chung. Thế nhưng, Hà và Hằng lại gặp nhau ở cùng ý tưởng làm đẹp. Khi mới đây, cả hai đều khoe vẻ ngọt ngào nữ tính với cùng một kiểu tóc được làm điệu bằng những chiếc nơ và dải vải.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-1
Tạo hình mới đây của Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc mới vô cùng ngọt ngào và nữ tính, khác xa với hình ảnh cá tính gợi cảm trước đây. Nữ ca sĩ diện váy trễ vai màu hồng. Đồng thời không quên làm điệu thêm bằng một chiếc nơ tóc cùng màu dịu dàng.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-2
Dương như sau khi có bầu, Hồ Ngọc Hà chuyển hướng qua phong cách đằm thắm nền nã hơn trước. Trong số đó chính là dùng chiếc khăn voan mỏng màu hồng đính lên trên tóc.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-3
Và cũng chỉ mới đây thôi, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng khoe vẻ trẻ trung, nữ tính trong chiếc áo yếm họa tiết. Người đẹp cũng lựa chọn sử dụng một sợi vải màu trắng đồng điệu để thắt lên tóc làm nơ.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-4
Dạo gần đây, Minh Hằng thường xuyên lăng xê mốt làm nơ tóc từ vải như thế này, vừa cá tính phá cách lại vừa đáng yêu dễ thương.​​​​​​​

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-5
Cũng là một chiếc khăn vải như Hồ Ngọc Hà song lại có màu sắc nổi bật hơn, Minh Hằng phối hợp với style có phần cá tính với bộ trang phục màu ghi cùng chiếc túi hình vuông.​​​​​​​

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-6
Hai người đẹp dù có thể không cùng xuất hiện tại một nơi nhưng lại có cùng một phương thức làm đẹp, đó chính là dùng những chiếc khăn hay mảnh vải để quấn quanh đầu.​​​​​​​

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-7
Style hết sức đồng điệu của Hà Hồ và Minh Hằng làm công chúng cảm thấy vô cùng thích thú. Có lẽ sự trùng hợp này là vì cặp đôi đều là những người ăn mặc có trend, kịp thời nắm bắt những xu hướng thời trang mới.

Hiện nay, thay vì dùng những chiếc cột tóc may sẵn để làm đẹp mái tóc, chị em gái có xu hướng sử dụng những món đồ có thể dễ dàng biến hóa như một chiếc khăn vuông, một sợi vải hay thậm chí là một sợi dây nhỏ để cột tóc. Điều đó vừa có tính sáng tạo, khác lạ mà không lo đụng hàng. Trong Vbiz cũng có rất nhiều người đẹp cũng áp dụng phương thức này theo nhiều cách khác nhau. 

Dùng dây gói quà làm nơ cột tóc

Chỉ một chiếc dây cột hộp quà của Chanel cũng được loạt người đẹp Việt tái sử dụng lại để làm nơ cột tóc. Dĩ nhiên là không kém phần điệu đà và sang chảnh.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-8
Diện chiếc váy màu đỏ có phần ngực trễ nải gợi cảm, Á hậu Huyền My cột tóc nửa đầu bằng dây Chanel.​​​​​​​

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-9
Cũng cùng với sợi dây đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng dùng để làm nơ tóc nhưng cột thấm hơn và dịu dàng hơn.

Dùng khăn turban làm băng đô

Mốt băng đô cài tóc bằng khăn turban đã xuất hiện từ rất lâu rồi, thế nhưng đến bây giờ nó vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ là các cô nàng hotgirl trẻ trung mà ngay cả những người đã làm mẹ của vài em bé cũng mê mẩn kiểu làm đẹp này.

Và không những thế, băng đô cài tóc từ khăn turban có thể mix - match với nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống đến bánh bèo hay nổi loạn.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-10
Bà một con Lan Khuê khoe hình ảnh mới mẻ và thời thượng khi mới sau khi vài tháng. Cô dùng một chiếc khăn turban màu đỏ để điểm thêm cho mái tóc búi cao của mình.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-11
Mặc với áo dài truyền thống như Jennifer Phạm, với cá thun đơn giản như Thanh Hằng hay diện áo hở lưng gợi cảm như Angela Phương Trinh..., kiểu nào cũng rất phù hợp khi dùng khăn Turban.

Kiểu khăn trùm đầu như cô gái Hà Lan

Cô gái Hà Lan hay hải tặc là những kiểu cột khăn dạo gần đây được cá cô nàng trẻ sành điệu như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Thiều Bảo Trâm mê mẩn. Dù kiểu trùm đầu này trông khá mới mẻ nhưng lại mang đến cho các người đẹp vẻ ngoài khá lạ lẫm. Nhất là khi hết hợp với những bộ trang phục cá tính, màu sắc lại rất thời thượng.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-12
Những người đẹp Việt có màn hóa thân thành cô gái Hà Lan với những chiếc khăn vuông được xếp thành hình tam giác để trùm trên đầu làm fans thích thú.

Không đội trời chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại nhiều lần diện cùng kiểu tóc-13
Quàng khăn phong cách hải tặc bụi bặm cá tính này lại được tái hiện bởi các biểu tượng gợi cảm của Vbiz.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-doi-troi-chung-nhung-ho-ngoc-ha-va-minh-hang-lai-nhieu-lan-dien-cung-kieu-toc-d247771.html

Huyền My Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất