Hồ Quang Hiếu bị mắng vì hướng dẫn đeo khẩu trang mùa dịch đã lãng phí lại sai cách

Theo Hồ Quang Hiếu , đây là clip vui giúp mọi người dễ ăn uống khi đeo khẩu trang nhưng người hâm mộ lại cho rằng lãng phí và không có tác dụng phòng dịch Covid-19.

Hồ Quang Hiếu là một trong những nghệ sĩ có gương mặt "không cảm xúc" nhưng lại khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị vì sự "nhạt" của mình.

Tuy nhiên mới đây, một clip của nam ca sĩ khiến fan cảm thấy bức xúc vì vừa không vui lại có phần không phù hợp với hình ảnh của một người nổi tiếng.

Cụ thể, trong mùa dịch, việc đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ chính mình và những người xung quanh là hành động đơn giản nhưng cần thiết nhưng do nhu cầu quá nhiều nên khẩu trang trở thành món hàng vừa khó tìm lại bị đẩy giá khá cao.

Dẫu vậy, vì đeo khẩu trang nên việc ăn uống của các "mỏ khoét" sẽ gặp đôi chút bất tiện nên Hồ Quang Hiếu làm một clip hướng dẫn đeo khẩu trang để ăn uống cho tiện. 


Clip hướng dẫn đeo khẩu trang của Hồ Quang Hiếu đã có 3,4 triệu views

Hồ Quang Hiếu bị mắng vì hướng dẫn đeo khẩu trang mùa dịch đã lãng phí lại sai cách-1
Kiểu đeo khẩu trang "không giống ai" của Hồ Quang Hiếu

Rất nhiều người cho rằng kiểu đeo khẩu trang này có vấn đề.

"Vui thôi đừng vui quá... Người nổi tiếng không nên đeo kiểu này cho fan học tập. Ảnh hưởng đến cộng đồng đang chống dịch", "Ca sĩ nổi tiếng mà tuyên truyền những cái như thế này. Chán thật.", "Khẩu trang giờ đắt lắm, giờ tiền đâu mà dùng một lần 2 cái hả anh"...là ý kiến mà cư dân mạng bình luận dưới clip của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu bị mắng vì hướng dẫn đeo khẩu trang mùa dịch đã lãng phí lại sai cách-2

Hồ Quang Hiếu bị mắng vì hướng dẫn đeo khẩu trang mùa dịch đã lãng phí lại sai cách-3
Cư dân mạng chỉ trích sự phí phạm của Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu sau đó đã nhanh chóng có phản hồi chính thức về sự việc, cho biết anh làm ra video trên chỉ với mục đích hài hước chứ không muốn hướng dẫn cư dân mạng mang khẩu trang khi ăn.

Buu
Theo Vietnamnet


khẩu trang COVID-19 Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao