Hồ Quang Hiếu đã từng mất người yêu chỉ vì quá nghèo

(2Sao) - Hồ Quang Hiếu quay về sở trường pop ballad trong ca khúc mới.

Hồ Quang Hiếu vừa chính thức ra mắt MV Đổi thay. Đây là MV đánh dấu sự quay trở lại của nam ca sĩ điển trai với dòng nhạc sở trường của mình – những bản pop ballad nhẹ nhàng, đầy tình cảm về tình yêu. Nam ca sĩ hé lộ, sở dĩ anh quay lại dòng nhạc này là muốn dành tặng người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ mình suốt thời gian qua một sản phẩm đậm chất Hồ Quang Hiếu. Đã khá lâu rồi anh mới ra mắt một MV nhạc tình với giai điệu, tiết tấu trầm buồn đến vậy.

Khi được hỏi: "Ý tưởng nào để xây dựng MV này vì câu chuyện trong MV dù không mới nhưng ngắn gọn nhưng cảm động, dễ chạm đến trái tim khán giả, ban đầu nam ca sĩ tỏ ra khá lúng túng".

Anh cho biết, trong các chuyến đi lưu diễn tại Đài Loan, Hàn Quốc có khá nhiều cô dâu Việt rồi anh bất chợt nghĩ đến số phận của họ. Tuy nhiên, sau khi gặng hỏi anh tiết lộ, MV được dựa trên chính câu chuyện tình yêu trong quá khứ của mình.




“Ngày trước tôi quen bạn gái cũng vì hoàn cảnh ra đình nên phải đi lấy chồng. Sau này, khi suy nghĩ lại tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá khi không giữ được người mình yêu. Nhưng, sự thật thì thời gian đó, tôi cũng không biết giải quyết như thế nào. Cố giữ người yêu bên mình cũng không được vì sợ người ta khổ trong khi mình không có công việc, không có cơ hội. Bản thân cô ấy còn có gia đình nên đành chấp nhận hết duyên để cô ấy có cuộc sống tốt hơn” – Nam ca sĩ xúc động khi kể lại câu chuyện của mình.

Câu chuyện trong MV về một cặp đôi sinh ra và lớn lên tại làng nghề gốm. Họ yêu nhau tha thiết nhưng vì gia đình chàng trai nghèo, gia đình cô gái cũng nghèo, mẹ lại đau bệnh. Trong một lần, có đại gia xuống thăm làng gốm vẻ yêu kiều của cô đã khiến ông xao xuyến và quyết theo đuổi bằng được. Kết thúc MV là hình ảnh đám cưới của họ, bởi cô gái quyết định lựa chọn “nặng về chữ hiếu”.






Hồ Quang Hiếu cho biết, khi tái diễn lại MV lần này anh không cảm thấy e ngại khi một lần nữa chạm vào nỗi đau của chính mình bởi nhìn lại những hình ảnh đó cũng như cuộc tình trước đây của mình, anh nghĩ đầu tiên nên trách chính mình. Nhưng, những gì đã qua khiến anh cảm thấy mình càng phải cố gắng nhiều hơn để không vuột mất người yêu thương một lần nữa.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận từ sau câu chuyện tình đó khá khó hơn để bắt đầu yêu một người mới. Đó là lý do anh đã luôn luôn cố gắng, hoàn thiện mình hơn, lo làm ăn hơn để có cuộc sống tốt đẹp sau này.

“Khi mình lập gia đình sẽ cố gắng làm một người đàn ông trụ cột và vững chãi hơn. Qua một cuộc tình càng cho ta nhiều vết thương và kinh nghiệm. Bây giờ, anh chỉ muốn tập trung vào công việc để sau này khi kinh tế vững vàng sẽ cưới vợ, sinh con. Làm nghệ thuật ai cũng có một thời nên mình phải tranh thủ” –
anh hé lộ.

Hồ Quang Hiếu cho biết thông qua MV lần này anh muốn nhắn nhủ các bạn trẻ hãy không ngừng cố gắng hết mình để là bờ vai vững chắc của tình yêu và đừng đánh mất tình yêu bởi những cạm bẫy danh vọng.








Mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng Hồ Quang Hiếu cho biết anh chưa thật sự hài lòng với sản phẩm lần này.

“Em sợ bị khán giả nhàm chán. Thời gian vừa rồi em đi lưu diễn nước ngoài liên tục nên cũng không nghiên cứu được nhiều. Hình ảnh mà em muốn hướng đến đó là một người đàn ông hơn, mạnh mẽ hơn, lịch lãm với với một dòng nhạc mới hơn”.

MV Đổi thay

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất