Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ ý định dừng ca hát để làm TikToker?

Lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mạng chú ý.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là một trong số nam ca sĩ điển trai của Vbiz. Nhắc đến anh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt những bản hit đình đám như: Con Bướm Xuân, Nơi Ấy Con Tìm Về, Túp Lều Lý Tưởng... 

Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ ý định dừng ca hát để làm TikToker?-1

Thời gian gần đây, nam ca sĩ còn "đu trend" khi lấn sân sang làm TikToker. Anh thường xuyên đăng tải những video mang lại tiếng cười cho khán giả, bắt những trào lưu hot nhất hiện nay. Không ít trong số đó đều liên quan tới đồ ăn, thức uống khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ ý định dừng ca hát để làm TikToker?-2

Sau quãng thời gian im ắng, ngày 10/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thông báo chuẩn bị quay trở lại đường đua Vpop với MV mới.

"Chơi TikTok lâu quá sợ khán giả quên mất Hồ Quang Hiếu là ca sĩ, nên mình quyết định comeback vào tối nay, mong các bạn ủng hộ. Với lại đừng gọi Hiếu là danh hài nữa... Hiếu thích lắm", giọng ca Con Bướm Xuân hào hứng thông báo. 

Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ thêm rằng, sản phẩm âm nhạc mới này không có thành tích ấn tượng thì anh sẽ quyết định dừng ca hát. Nam ca sĩ chia sẻ: "Nếu không được 1 triệu views trong 24h anh sẽ buồn lắm và tính tới chuyện chuyển hẳn sang chơi TikTok luôn". 

Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ ý định dừng ca hát để làm TikToker?-3

Hiện, những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Bên cạnh đó, khán giả đang vô cùng đón chờ sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Liệu MV có thực sự ấn tượng để đạt được 1 triệu views chỉ trong 1 ngày như ước muốn của anh?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ho-quang-hieu-bat-ngo-chia-se-y-dinh-dung-ca-hat-de-lam-tik-toker-202104102237599104.html

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất