Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu 'leo' top 1 phát ngôn sao tuần qua

Hồ Quang Hiếu khẳng định Quang Huy chẳng có gì để Bảo Anh phải cặp bồ. Mai Phương Thúy chỉ muốn làm đại mỹ nhân và đi hóng chuyện người khác...

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-1
 

Mở đầu phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần vừa qua là ca sĩ Hồ Quang Hiếu: "Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp. Anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế". 
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-2
Bảo Anh bỗng dưng bị đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.


Nguyên nhân khiến ca sĩ họ Hồ có phát ngôn "khá sốc" khi tình cũ Bảo Anh bỗng dưng bị lôi vào chuyện gia đình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Theo đó, khi Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh công khai đệ đơn ly hôn, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 chen ngang phá hoại hạnh phúc của người khác. 

Quá bức xúc với những lời thêu dệt bịa đặt, Bảo Anh đã nhờ tới luật sư để lấy lại danh dự, uy tín của bản thân. Sau hành động đáp trả đầy cứng rắn của giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng, mới đây Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng bênh vực người cũ. 

Anh khẳng định đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin. Anh tin chắc chuyện này không bao giờ xảy ra với một người con gái có cá tính, trẻ trung và tự kiếm tiền được như Bảo Anh. Đặc biệt, nam ca sĩ nhấn mạnh Quang Huy không có gì để cặp kè, thậm chí còn mập ú.
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-3
Hồ Quang Hiếu khẳng định Quang Huy không có gì để cặp.


"Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi. Tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, xinh đẹp, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì",
Hồ Quang Hiếu thẳng thừng.

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-4
 

Cũng trong tuần qua, Mai Phương Thúy bất ngờ lọt top sao Việt có phát ngôn nổi bật. Phát ngôn hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy nghiêm nghị của chân dài họ Mai ra đời khi Noo Phước Thịnh công khai chuyện cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, do quá hiểu nhau nên cả hai không thể đi chung một lối. 
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-5
Noo Phước Thịnh công khai từng yêu Mai Phương Thúy.


"Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", Noo Phước Thịnh chia sẻ trước báo giới. 

Trước lời chia sẻ của "người từng thương", Hoa hậu Việt Nam 2006 khẳng định: "Việc này tôi sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Cậu ấy bảo sao tôi sẽ làm theo. Tôi rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua tôi không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến Noo".

Đồng thời, Phương Thúy nhấn mạnh: "Tôi nghe lời Noo. Nếu Noo bảo tôi quay lại showbiz đi có khi tôi cũng làm". Thậm chí cô còn nửa đùa nửa thật: "Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi".
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-6
Mai Phương Thúy chỉ muốn làm đại mỹ nhân đi hóng chuyện người khác.


Tuy nhiên, sau những lời bông đùa mỹ nhân sinh năm 1988 bày tỏ mong muốn cuộc sống yên ổn để đi hóng chuyện người khác. "Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ", cô bật cười.
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-7
 

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần vừa qua là Hoa hậu Thu Hoài. Theo đó trong một talkshow, Thu Hoài bất ngờ chia sẻ về cuộc tình hiện tại với bạn trai  kém 10 tuổi - Trí Tống. Mặc dù đã qua một lần đò và có 3 con nhưng khi bước chân ào cuộc tình mới với chàng "phi công" trẻ, mỹ nhân U40 vẫn tự tin.
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-8
Thu Hoài và tình trẻ kém tuổi.


Không những thế, trong chuyện tình cảm với Trí Tống, Thu Hoài cũng gặp phải sự phản đối kịch liệt từ bố mẹ người yêu. Tuy nhiên, không vì điều đó mà cô mặc cảm hay buông xuôi. Hoa hậu Phu nhân đã thử thách bạn trai một thời gian trước khi quyết định nhận lời yêu.

Đặc biệt, với một người phụ nữ đã trải qua nhiều giông bão như Thu Hoài ắt hẳn sẽ không còn sợ điều gì trong đó có nỗi sợ đàn ông lừa gạt. Với Thu Hoài, cô không thèm vồ vập để có được tình yêu.

Bởi: "Tôi là đàn bà từng trải, tôi có tiền, tôi thành đạt. Tôi có quyền chảnh với bất cứ ai muốn ở cạnh mình! Thu Hoài đã không tin vào tình yêu từ anh chàng trẻ tuổi, đẹp trai, lại còn sống ở nước ngoài này!".
 

Khẳng định Quang Huy không có gì để Bảo Anh phải cặp, Hồ Quang Hiếu leo top 1 phát ngôn sao tuần qua-9
Thu Hoài khẳng định có quyền chảnh với bất cứ ai muốn ở cạnh mình.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-phu-phang-quang-huy-khong-co-gi-de-bao-anh-cap-n-168349.html

Thu Hoài Hồ Quang Hiếu Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất