Hồ Quang Hiếu xác nhận 'toang' sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz

Hồ Quang Hiếu cho biết anh từng tìm hiểu một cô gái trong showbiz.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình yêu, cuộc sống trong một buổi trò chuyện với người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Nam ca sĩ tiết lộ bản thân đang tìm hiểu một cô gái trong showbiz: "Gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta".

Cho đến mới đây, chia sẻ với truyền thông, Hồ Quang Hiếu đã xác nhận đó chỉ là tình cảm đơn phương thoáng qua, hiện anh vẫn đang độc thân và sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới.

Về tiêu chí một nửa phù hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào nhưng mong muốn nửa kia sẽ làm chung ngành nghệ thuật để dễ thấu hiểu, đồng cảm hơn: "Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau".


Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ đang tìm hiểu một cô gái trong nghề sau khi chia tay Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-1
Nam ca sĩ cho biết chuyện tình yêu với một cô gái trong showbiz chỉ là tình đơn phương, không đi đến "happy ending"

Hồ Quang Hiếu cho biết thêm, khoảng 2 năm qua, nam ca sĩ bị trầm cảm và mất lửa với âm nhạc. Những muộn phiền, stress trong công việc, các mối quan hệ gia đình, ngoài xã hội xảy ra mâu thuẫn... từng khiến giọng ca Con Bướm Xuân muốn buông bỏ mọi thứ.

Khi dịch bệnh Covid-19 ập đến, Hồ Quang Hiếu có khoảng thời gian một mình để chiêm nghiệm lại cuộc sống. "Thời gian đó tôi trầm cảm, chỉ ở trong nhà, không muốn gặp ai hay làm bất cứ chuyện gì. Khi dịch bệnh xảy ra, chứng kiến những cảnh tử biệt, sinh ly thì tôi càng trân quý cuộc sống. Tôi tự cân bằng mọi thứ và lấy lại năng lượng cho bản thân. Tôi hiện sống một mình. Tôi mua thêm nhà mới để mẹ và con gái ở. Tôi nghĩ đến lúc nào đó ai cũng sẽ có một cuộc sống riêng nên tập thích nghi từ bây giờ", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-2
Hiện anh thừa nhận mình đã tràn đầy năng lượng để trở lại với nhiều dự án nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, đặt nhiều tâm huyết

Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-3Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-4
Hồ Quang Hiếu hiện đã vượt qua được khoảng thời gian trầm cảm

Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-5Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-6Hồ Quang Hiếu xác nhận toang sau khi công khai yêu sao nữ Vbiz-7
Hồ Quang Hiếu cũng thay đổi hình ảnh của bản thân và sớm trở lại Vbiz bằng sản phẩm mới

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ho-quang-hieu-xac-nhan-toang-sau-khi-cong-khai-yeu-sao-nu-vbiz-2202213362837453.htm

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất