Hồ Quỳnh Hương tái xuất, 'rung động' với Dược sĩ Tiến vì một điều

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài “ở ẩn” thông qua MV thuộc dự án quảng bá phim là điều khiến khán giả thấy bất ngờ.

Tối ngày 15/11, 16 cái tên đình đám V-biz gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em đã chính thức phát hành MV âm nhạc cùng với một tên gọi Hạnh Phúc Máu, thuộc chiến dịch quảng bá dành riêng cho bộ phim điện ảnh cùng tên.

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài “ở ẩn” thông qua MV thuộc dự án quảng bá phim thay vì một sản phẩm độc lập, cũng là điều khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Chia sẻ về điều này, Hồ Quỳnh Hương cho biết lý do quan trọng nhất khiến nữ ca sĩ “gật đầu” chính là tình cảm dành cho ca khúc và tâm huyết của e-kip thực hiện.

"Lý do quan trọng nhất của Hương khi tham gia dự án, chính là bài hát này mình thấy thích. Đây là một bản phối khá khó hát vì có quãng rất rộng. Nhưng mình thích cái khó và sẽ tìm cách để cho nó không khó nữa. Bản phối của Hương mang phong cách ẩn khuất, và là một bài toán cần mình phải giải đáp trong từng câu hát, làm sao cho nó nhẹ nhàng nhưng vẫn rất Hồ Quỳnh Hương và mộc", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất, rung động với Dược sĩ Tiến vì một điều-1

Hồ Quỳnh Hương thú nhận lâu rồi không hoạt động trong showbiz, nên không biết nhiều về các bạn trẻ, những sự kiện âm nhạc mới. Khi làm việc với ekip Hạnh Phúc Máu, cô bất ngờ khi người trẻ khó tính không kém mình. 

"Khi Hương được ekip cho biết đây là dự án của một bạn dược sĩ nhưng lại rất tâm huyết khi làm bộ phim như thế này, cùng nhau tăng tốc để cống hiến cho nghệ thuật, Hương thấy mình 'rung động'" - Hồ Quỳnh Hương tâm sự về lần trở lại hiếm hoi trong âm nhạc.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất, rung động với Dược sĩ Tiến vì một điều-2

Với sự đầu tư “tất tay” cho dự án điện ảnh đầu tay, Dược sĩ Tiến không tránh khỏi những phản ứng trái chiều. Nói về điều này, Dược sĩ Tiến khẳng định hoàn toàn không “cố tình chơi trội”. Thay vào đó, anh mong muốn khán giả có thể “cho mình một cơ hội” thông qua sự nghiêm túc và đầu tư hết mình cho lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh. 

Hạnh Phúc Máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý - kinh dị nhiều tham vọng quy tụ dàn diễn viên gạo cội gồm: NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền, Trác Thúy Miêu, Trang Trần ...

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quynh-huong-tai-xuat-rung-dong-voi-duoc-si-tien-vi-mot-dieu-n-327569.html

Dược sĩ Tiến Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất