Hồ Quỳnh Hương trở lại Vpop đụng độ loạt ca sĩ trẻ vì không biết ngày họ ra MV

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ với tạo hình trẻ trung trong sản phẩm mới khiến khán giả ngạc nhiên.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chính thức ra mắt MV Take It Easy với giai điệu sôi động tạo hình trẻ trung, giọng ca gốc Quảng Ninh cho biết ở thời điểm 10 năm trước, cô đã “quậy” rồi nên việc trở lại với hình tượng này không khiến cô gặp quá nhiều khó khăn. Bản thân Hồ Quỳnh Hương nhìn nhận rằng hình tượng này mới phù hợp với nội dung MV.


MV "Take it Easy" - Hồ Quỳnh Hương


Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đầy trẻ trung trong ngày ra mắt sản phẩm

Giọng ca đất Mỏ chia sẻ: “Nhiều người biết rằng tôi là người rất chậm và có phần 'lười' ra sản phẩm mới. Thậm chí khi bắt tay thực hiện MV này, tôi còn nghĩ rằng mình chỉ hát thôi, còn MV sẽ tìm diễn viên đóng". Nữ ca sĩ đồng thời bày tỏ sự thích thú với việc thay đổi hình ảnh và âm nhạc mà ekip gồm stylist Lê Minh Ngọc, trang điểm Nam Trung, đạo diễn Uyên Thư đã chuẩn bị. Trong Take It Easy, cách hát vẫn mang chất riêng của Hồ Quỳnh Hương, nhưng hình ảnh được nâng tầm so với Hồ Quỳnh Hương trước đây: "Đây là sự nỗ lực nhất, cố gắng nhất trong khả năng của tôi".

Chia sẻ về quyết định táo bạo mời 4 chàng trai vào MV mới, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Trong MV có 4 hot boy. Các bạn vừa trẻ, vừa đẹp thì người khó diễn là các bạn chứ không phải tôi. Tôi còn bắt mọi người phải kiểm tra xem khi tôi đứng với mẫu nam có chênh lệch lắm không”.


Hồ Quỳnh Hương không ngại đụng độ với các ca sĩ trẻ khác

Đồng thời, trong buổi họp báo, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ dự án âm nhạc này được cô lên kế hoạch từ một năm trước và đến giờ mới có thời gian để ra mắt, nên việc “đụng độ” các ca sĩ khác là điều cô không thể tính trước.

Tôi rất bận rộn với lịch trình kinh doanh, nên tranh thủ lúc này mọi việc đã có nhân viên hỗ trợ, cộng với việc tôi có cảm hứng nên ekip hối thúc tôi công bố sản phẩm luôn, chứ không 'ngâm' nữa. Tôi còn không để ý đến việc ai ra mắt MV trong thời điểm này, chỉ biết là ra mắt sản phẩm để dành tặng người hâm mộ, để khán giả không phải chờ đợi quá lâu”, Hồ Quỳnh Hương khẳng định.


Hồ Quỳnh Hương chia sẻ sẽ có một liveshow dành tặng khán giả trong thời gian tới

Cũng trong buổi họp báo, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ ấp ủ liveshow cho riêng mình. Nữ ca sĩ cho biết vì không có quá nhiều thời gian để làm minishow nên cô sẽ dồn sức thực hiện một liveshow hoành tráng trong sự nghiệp ca hát của mình. “Tôi vẫn nuôi hy vọng tổ chức một liveshow lớn tại sân vận động để có cơ hội gặp lại những khán giả thân quen của mình, cũng đã 10 năm rồi Hồ Quỳnh Hương chưa hát ở liveshow. Bản thân tôi là người rất kĩ tính, nếu không làm thì thôi, còn làm thì phải tới nơi tới chốn. Trễ nhất, liveshow sẽ được thực hiện vào năm sau”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Trong MV mới, Hồ Quỳnh Hương thoát khỏi hình ảnh chín chắn và khuôn khổ, cô nhập vai một phụ nữ hiện đại, trẻ trung, chủ động. Từ kiểu tóc búi hai bên, trang phục gợi cảm với chiếc váy hồng đính satin lấp lánh đến cử chỉ, cách đi đứng của giọng ca Quảng Ninh đều toát lên tinh thần của một cô gái yêu đời, thuần thục cách "thả thính" đối tượng mình nhắm đến.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất