Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp trong show diễn cuối cùng trong năm

Tối 20/1, Hồ Quỳnh Hương góp mặt trình diễn trong hai sự kiện lớn tại TP HCM: chương trình âm nhạc Xuân Quê Hương ở Dinh Thống Nhất và lễ trao giải Mai Vàng tại Đài truyền hình TP HCM.



Được biết, dù đường phố tại trung tâm Sài Gòn kẹt xe khá nghiêm trọng, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện đúng giờ hẹn tại hai địa điểm biểu diễn. Hồ Quỳnh Hương khởi đầu buổi tối tại sự kiện Xuân Quê Hương với ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa. Cô hút hồn khán giả khi diện tà áo dài cách điệu tông hồng của Tùng Vũ. Kết hợp với kiểu tóc vấn thừng nửa đầu, trông cô vô cùng duyên dáng và yêu kiều. Hà Nội 12 mùa hoa là một ca khúc rất khó hát và đây cũng là lần đầu Hồ Quỳnh Hương thể hiện theo đặt hàng của ban tổ chức. Dù không tập luyện nhiều, cô đã tái hiện trọn vẹn không khí xuân tươi vui cùng vũ đoàn.

Tại lễ trao giải Mai Vàng, cô diện một thiết kế váy cổ yếm thanh lịch cùng kiểu tóc uốn xoăn bồng bền quyến rũ. Cô trình diễn bản hit Ánh sáng thiên thần nhằm phù hợp với không khí của lễ trao giải. Giọng hát live của Hồ Quỳnh Hương vẫn làm khán giả không khỏi nức lòng.

 


Sau khi trình diễn "Ánh sáng Thiên thần", Hồ Quỳnh Hương bước ra trao giải cho Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất. Được MC khen xinh đẹp, cô cho biết mình rất sung sướng và hào hứng. Hồ Quỳnh Hương tiết lộ cô còn đem theo một bộ váy rất lộng lẫy nữa để thay khi trao giải, tuy nhiên vì kịch bản có thay đổi nên cô không kịp khoe với khán giả.

Theo đó, đây là 2 chương trình cuối cùng Hồ Quỳnh Hương nhận trong năm nay. Sau đó, cô sẽ nghỉ ngơi và ăn Tết bên cạnh gia đình, chuẩn bị cho một năm 2017 bùng nổ với nhiều dự án âm nhạc khác nhau.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Prime

Q.Q.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-quynh-huong-xinh-dep-trong-show-dien-cuoi-cung-trong-nam-n-108681.html

Mai Vàng Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất