HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz

Hình ảnh "hoàng tử tình ca" vạn người mê đã là dĩ vãng của Lâm Khánh Chi. Người đẹp chuyển giới của hiện tại là một ngôi sao gắn với nhiều thị phi tình ái và phát ngôn gây sốc.

Hoàng tử đình đám làng nhạc đầu những năm 2000

Thời điểm mới vào nghề, Lâm Khánh Chi có nghệ danh là Lâm Chí Khanh - nam ca sĩ ăn khách bậc nhất thị trường nhạc Việt. Nổi lên như diều gặp gió, giọng ca họ Lâm trở thành nghệ sĩ tiên phong thực hiện liveshow ca nhạc tại Việt Nam, khẳng định sự nghiệp hoàng kim đầu những năm 2000.  

Không chỉ sở hữu lượng ca khúc hit đáng mơ ước, Lâm Chí Khanh còn khiến bao trái tim thiếu nữ đập loạn nhịp vì ngoại hình điển trai. Đến năm 2006, ngôi sao họ Lâm lấp lửng hé lộ giới tính thật thông qua liveshow ca nhạc Trái tim không bình thường.  

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-1
Gương mặt điển trai khiến trái tim fangirl đập loạn nhịp.

Người đẹp chuyển giới "từ trên trời rơi xuống"

Liveshow Trái tim không bình thường khép lại cũng là lúc Lâm Chí Khanh "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt. Đúng 6 năm sau, họ Lâm bất ngờ trở lại làng giải trí với hình hài nữ giới.

Để sống với con người thật của mình, Lâm Chí Khanh đã trải qua ca phẫu thuật chuyển giới "đau như chết đi sống lại" tại Thái Lan. Tuy nhiên xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày trở về, giọng ca Tình thiên thu khiến nhiều người phát hoảng với hình ảnh một cô gái... thô kệch cùng gu thời trang sến sẩm. 

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-2
Lâm Chí Khanh trở về sau ca phẫu thuật chuyển giới.

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-3
Nhan sắc nam tính khiến cô phải hứng chịu không ít lời chê bai.

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-4
Gu thời trang táo bạo của người đẹp chuyển giới.

Tình trường bếp bênh chan đầy nước mắt

Hạnh phúc khi được sống thật với con người mình, có vẻ như điều đó đã khiến Lâm Khánh Chi trở thành ngôi sao vô cùng "cởi mở" trước công chúng. Những cuộc tình "thâm cung bí sử" lần lượt được người đẹp chuyển giới tiết lộ gây chấn động làng giải trí

Chẳng ngại ngần, họ Lâm công khai đã yêu 8 người đàn ông, trong đó có những người đã được dư luận biết đến. Đa số cuộc tình đều có cái kết đau khổ, lấy đi không ít nước mắt của mỹ nhân chuyển giới. 

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-5
Mối tình đầu năm 18 tuổi của Lâm Khánh Chi. Yêu được một thời gian thì người đàn ông này sang Mỹ định cư. Đầu năm 2015 họ có dịp gặp gỡ và yêu thêm lần nữa, tuy nhiên cuộc tình "nhai lại" chỉ kéo dài vài tháng.

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-6
Một bạn trai khác được Lâm Khánh Chi công khai là N.C - người đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình chuyển giới. Họ đã nhận con nuôi và có ý định kết hôn vào năm 2014. Tuy nhiên, cuộc tình nồng say vẫn đi đến kết cục buồn. 

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-7
Bạn trai tiếp theo được Lâm Khánh Chi công khai là Phi Hùng - cũng chính là chồng của cô ở thời điểm hiện tại. Họ làm đám cưới vào tháng 12/2017 và vẫn đang chung sống hạnh phúc.

Bên cạnh những người đàn ông đã công khai, Lâm Khánh Chi còn lấp lửng về một dàn tình cũ trong cuốn tự truyện chuyển giới mang tên "Lột xác". Nổi bật trong số đó có nam ca sĩ Đ.T - được dư luận đồn đoán là Đan Trường

Cô chia sẻ Đ.T là một chàng ca sĩ có vẻ đẹp hiền lành, từng bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, trải qua nghề bán bánh mì, bỏ mối bút bi ở tiệm tạp hóa... Hai người chung sống hạnh phúc khoảng hơn 1 năm, trước khi chuyện tình nồng đượm bị chia cắt bởi một bầu show nổi tiếng. 

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-8
Đan Trường bị nghi là nhân vật Đ.T trong tự truyện của Lâm Khánh Chi.

Ngoài ra, mỹ nhân chuyển giới cũng từng cảm nắng nam siêu mẫu V.T khi cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2015.

Cô kể: "Tôi thích ủi quần áo cho anh, nấu mì cho anh ăn. Những cử chỉ chăm sóc ít ỏi ấy làm tôi vui. Khi đạo diễn chương trình hỏi tôi: Công chúa chọn ai làm cặp đôi với mình?. Tôi trả lời rằng tôi chỉ chọn người tôi có tình cảm thôi. V.T".

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-9
Nhân vật V.T được cho là siêu mẫu Vĩnh Thụy.

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-10
Ngoài ra, Lâm Khánh Chi xác nhận yêu nữ nghệ sĩ Tú Sương thời còn là đàn ông.

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-11
Họ Lâm cũng xém chút nữa là tán tỉnh Thanh Thảo, nhưng vì tâm hồn là con gái nên gồng không nổi để yêu cô. 

Mối thù âm ỉ cháy với Hương Giang Idol

Lâm Khánh Chi và Hương Giang được cho là có mối thù "không đội trời chung". Nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ việc họ Lâm khẳng định giọng nói chửi rủa, miệt thị mình trong một đoạn ghi âm chính là của đàn em chuyển giới. Vì điều này, cô nhiều lần phê bình Hương Giang trên báo chí.

Phía Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Khánh Chi về tội vu khống. Tuy nhiên, sau nhiều ngày lời qua tiếng lại vẫn không có vụ kiện nào xảy ra. 

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-12

Nói về đàn em, Lâm Khánh Chi bức xúc: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tỵ hay ghét Hương Giang. Hương Giang không có gì hơn tôi thì tại sao tôi phải ganh tỵ? Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở. Cô ấy hỗn và vô lễ không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên tôi không chơi". 

Bàn về nhan sắc, giọng ca họ Lâm khẳng định đàn em không thể xinh đẹp bằng mình, thậm chí chỉ đáng "xách dép cho Nong Poy". 

Khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018, Lâm Khánh Chi xác nhận bị fan của đàn em xúc phạm, miệt thị và chế ảnh mỉa mai. Cô gọi thẳng đây là những người "mất dạy". 

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-13
Lâm Khánh Chi bức xúc: "Tôi chưa thấy fan của ai mất dạy như fan của Hương Giang Idol".

Nữ hoàng của những phát ngôn gây sốc

Nhắc đến Lâm Khánh Chi, không thể không nhắc đến "đặc sản" phát ngôn gây sốc. Nhất là khi bàn về sắc đẹp, mức độ tự tin của "công chúa" khiến nhiều khán giả... hết hồn. 

Trước những ý kiến chê bai ngoại hình còn nam tính, thiếu sự mềm mại, cô thẳng thắn đáp trả: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận".


Clip: Lâm Khánh Chi tuyên bố đẹp không thua kém bất cứ đối thủ showbiz nào (Nguồn: Saostar)

HỒ SƠ SAO - Lâm Khánh Chi: Quá khứ là hoàng tử vạn người mê, hiện tại là công chúa thị phi nhất showbiz-14

Đến thời điểm hiện tại, khi nhan sắc ngày càng hoàn thiện thì độ tự tin của "công chúa chuyển giới" dường như cũng ngày một lên cao. Cô tuyên bố nhan sắc của mình không thua kém bất kỳ đối thủ nổi tiếng nào trong showbiz, thậm chí gái chuẩn gặp còn phải... hết hồn.

"Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả", họ Lâm thoải mái chia sẻ.

Cô tuyên bố thêm: "Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ".

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Đan Trường Hương Giang idol

Tin tức mới nhất