Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương

Nhiều phỏng đoán cho rằng Cường đã về công ty quản lý mới, tuy nhiên hiện tại nam ca sĩ trẻ vẫn chưa có động thái nào thông báo trên mạng xã hội.

Ồn ào tiền thưởng, cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung là chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội. Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 vào tháng 9/2021 khiến dư luận chia ra nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi gay gắt. 

Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương-1
Hồ Văn Cường và bố mẹ nhận toàn bộ tiền cát-xê 5 năm đi hát và số tiền 500 triệu đồng Phi Nhung cho riêng

Đỉnh điểm, đại diện của Phi Nhung lên tiếng giải thích mọi hiểu lầm, đồng thời trao tặng Hồ Văn Cường 500 triệu cùng bàn giao lại cát-xê đi hát 5 năm đúng theo lời hứa của nữ ca sĩ với con trai nuôi lúc sinh thời.

Sau đó, Hồ Văn Cường chuyển ra khỏi nhà mẹ nuôi và giờ phải tự đứng trên đôi chân của mình. Có tin đồn rằng nam ca sĩ đang đầu quân cho một công ty giải trí lớn nhưng anh chưa xác nhận.

Thời gian dài Hồ Văn Cường liên tục vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi khiến nhiều khán giả lo lắng, không rõ cuộc sống mới hiện nay của nam ca sĩ ra sao.

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 2003 trong một buổi chụp hình.

Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương-2Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương-3Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương-4Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương-5
Những hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường trong một buổi chụp hình.

Theo đó, anh chàng diện vest bảnh bao, khuôn mặt dù gầy gò nhưng cũng tươi tắn hơn. Hình ảnh chững chạc của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ. Cậu vui vẻ chuyện trò và tác nghiệp khi làm mẫu chụp hình.

Nhiều phỏng đoán cho rằng Cường đã về công ty quản lý mới, nhưng hiện tại nam ca sĩ trẻ vẫn chưa có động thái nào thông báo trên mạng xã hội.

Kể từ khi rời khỏi nhà mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cũng gửi lại toàn bộ trang cá nhân Facebook cũng như kênh YouTube của mình cho quản lý cũ của Phi Nhung.

Trên diễn đàn FC Hồ Văn Cường, nhiều bình luận và bài viết gửi gắm tình cảm yêu thương, mong Cường sớm trở lại: “Con rể quốc dân đã trở lại rồi các bà, các mẹ, các cô, các dì ơi. Yêu thương”, “Con đã xuất hiện. Yêu thương con. Cố gắng mập mập chút lên và mong con sớm trở lại sân khấu cất cao tiếng hát ngọt ngào”, “Nhìn thấy thương, nay con ốm quá”,...

Hồ Văn Cường bảnh bao, tươi tắn như đã buông hết đau thương-6
FC của Hồ Văn Cường thay đổi ảnh avatar vào ngày 9/12

Tên tuổi Hồ Văn Cường gắn bó với nữ ca sĩ Phi Nhung khi cô nhận nam ca sĩ làm con nuôi sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Cường hậu đăng quang Vietnam Idol Kids 2016 năm 13 tuổi. Biết giọng ca 10x có gia cảnh khó khăn nhưng rất đam mê ca hát, Phi Nhung đã hỗ trợ nhiệt tình để phát triển sự nghiệp.

Suốt hơn 4 năm qua, Hồ Văn Cường chuyên trị dòng nhạc âm hưởng dân ca, trữ tình đã được Phi Nhung giúp sức để trình làng nhiều sản phẩm âm nhạc, đồng thời tham gia biểu diễn trong loạt chương trình lớn.

Tài năng của Hồ Văn Cường cũng được ghi nhận khi anh nhận 2 giải Mai Vàng 2017 với hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng và Top 10 Nghệ sĩ của năm.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-banh-bao-tuoi-tan-nhu-da-buong-het-dau-thuong-n-288639.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm