Hồ Văn Cường bị chỉnh sửa clip hát live hòng gây tranh cãi?

Sân khấu hát live của Hồ Văn Cường tại quê hương Tiền Giang tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi.

Kể từ sau khi được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ, cái tên Hồ Văn Cường chưa bao giờ ngưng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Hồ Văn Cường bị chỉnh sửa clip hát live hòng gây tranh cãi?-1

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường đã gây tranh cãi ít nhiều về giọng hát tại sân khấu trình diễn ở quê hương Tiền Giang của mình.

Theo đó, nam ca sĩ vẫn xuất hiện với phong cách điềm đạm, hiền lành như mọi khi. Nhưng giọng hát của Hồ Văn Cường lại khá nhỏ và bị lấn át hoàn toàn bởi tiếng nhạc.

Dưới đoạn clip, nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng dành cho giọng hát Hồ Văn Cường. Đa số ý kiến đều cho rằng giọng hát của Hồ Văn Cường đang ngày càng đi xuống, thậm chí còn thua cả hát karaoke.

Hồ Văn Cường bị chỉnh sửa clip hát live hòng gây tranh cãi?-2

Tuy nhiên, một số khán giả đã phát hiện ra điểm bất thường trong đoạn clip. Phần âm thanh đã được chỉnh sửa, ghép thêm một nền nhạc remix nghe vô cùng không liên quan. Bản thân Hồ Văn Cường cũng như người thực hiện bản phối liệu có thể chấp nhận một bản nhạc nền quá vô lý như thế này?

Qua đó, nhiều người cho rằng tài khoản đăng tải đoạn clip đã cố tình thay đổi phần âm thanh để tạo nên tranh cãi. Đây có thể xuất phát từ việc muốn câu like cũng như tương tác trên mạng xã hội.

Hồ Văn Cường bị chỉnh sửa clip hát live hòng gây tranh cãi?-3

Trải qua nhiều biến cố, ca sĩ nhí một thời hiện đang nhận được sự nâng đỡ của Ngọc Sơn và trở thành nam ca sĩ trẻ triển vọng, có lượng người hâm mộ riêng và có lịch trình chạy show tất bật.

 Nhiều người cũng gật gù vui mừng khi ca sĩ trẻ hiện tại đã phần nào ổn định công việc ca hát và có thể giúp đỡ nhiều cho gia đình.

Hồ Văn Cường bị chỉnh sửa clip hát live hòng gây tranh cãi?-4
Từ khi sát cánh bên Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường dần đắt show hơn, ổn định công việc và cũng có sự lột xác về phong cách, ngoại hình.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao