Hồ Văn Cường cứ song ca với Ngọc Sơn lại được khen?

Mọi lịch trình hoạt động và sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường trong suốt khoảng thời gian vừa qua liên tiếp trở thành đề tài gây bàn tán ít nhiều.

Hồ Văn Cường trong suốt khoảng thời gian vừa qua liên tiếp nhận được sự quan tâm, chú ý mạnh mẽ từ công chúng. Mọi lịch trình hoạt động, sân khấu biểu diễn của Hồ Văn Cường trở thành đề tài gây bàn tán ít nhiều.

Đáng chú ý, mọi tranh cãi xoay quanh Hồ Văn Cường thời gian gần đây đều liên quan đến giọng hát của nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường cứ song ca với Ngọc Sơn lại được khen?-1

Trong nhiều sân khấu được chia sẻ gần đây, Hồ Văn Cường vẫn xuất hiện với phong cách điềm đạm, dáng vẻ hiền lành. Thế nhưng phần hát của nam ca sĩ trẻ lại gặp kha khá vấn đề. Giọng hát nghẹt và khá bí, lên nốt cao không tới và chới với ở nhiều đoạn.

Nhiều người cho rằng, Hồ Văn Cường hát thiếu cảm xúc và chất giọng đang đi xuống sau khi vỡ giọng. Chưa kể, giai đoạn này Hồ Văn Cường cũng không đi hát hay cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ lười luyện tập.

Hồ Văn Cường cứ song ca với Ngọc Sơn lại được khen?-2Hồ Văn Cường cứ song ca với Ngọc Sơn lại được khen?-3Hồ Văn Cường cứ song ca với Ngọc Sơn lại được khen?-4

Dù thường bị chê khi hát 1 mình nhưng khi Hồ Văn Cường song ca cùng danh ca Ngọc Sơn thì anh chàng lại nhận về nhiều lời khen. Những câu hát của Cường mượt mà, tình cảm chứ không đứt đoạn như những lần đứng hát một mình.

Phải chăng khi đứng cùng Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thấy tự tin hơn nên đã có phần thể hiện ổn định hơn? 

Điển hình mới đây, netizen chia sẻ rần rần 1 đoạn clip ghi lại phần song ca Hương Tóc Mạ Non của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường đã nhận về nhiều lời nhận xét tích cực hơn từ khán giả.

Nhiều người cho rằng danh ca Ngọc Sơn rất chuyên nghiệp khi nâng đỡ và tôn Hồ Văn Cường lên trong sân khấu song ca này.

Hồ Văn Cường cứ song ca với Ngọc Sơn lại được khen?-5

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng rất nghiêm khắc để tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ cải thiện giọng hát của mình. Nam danh ca thường xuyên đăng tải các đoạn clip dạy Hồ Văn Cường hát lên mạng xã hội và nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hiện tại, Hồ Văn Cường hoạt động dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường cần phải cải thiện giọng hát của mình nhiều hơn nữa.

Bùi Hà
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất