Hồ Văn Cường khiến cả mẹ ruột lẫn Phi Nhung phải khóc rưng rức

Cộng đồng mạng "đào" được đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa Hồ Văn Cường cùng mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung.

Chiếm spotlight trên mạng xã hội những ngày gần đây chính là mối quan hệ giữa hai mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường khiến cả mẹ ruột lẫn Phi Nhung phải khóc rưng rức-1
Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Theo đó, Phi Nhung liên tiếp bị cộng đồng mạng liên hoàn "bóc" ra khoảnh khắc không quan tâm con nuôi như những gì "làm màu" trên mạng xã hội. Ngược lại, Hồ Văn Cường cũng bị khui ra loạt tin nhắn nói xấu Phi Nhung nhưng sau đó vẫn bênh vực mẹ nuôi. 

Đến sáng 10/6, Hồ Văn Cường phát đoạn clip ghi lại cảnh xuất hiện cùng bố mẹ đẻ nói rõ ồn ào với Phi Nhung. Hồ Văn Cường cho biết hối hận vì đã nghe lời của những người xấu tác động, làm ảnh hưởng tới Phi Nhung, qua đây gửi lời xin lỗi chân thành tới mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường khiến cả mẹ ruột lẫn Phi Nhung phải khóc rưng rức-2
Hồ Văn Cường bên bố mẹ đẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại "đào" được đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa Hồ Văn Cường cùng mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung. Được biết, clip này quay vào thời điểm tháng 5/2021, nữ ca sĩ Phi Nhung mong muốn Hồ Văn Cường hát tặng hai mẹ nhân Ngày của mẹ (8/5).

Đáp lại điều này, cậu bé đã hát ca khúc Nỗi Buồn Mẹ Tôi dành tặng hai người mẹ.


Hồ Văn Cường hát tặng mẹ nuôi Phi Nhung và mẹ ruột

Xuyên suốt clip, Phi Nhung cùng mẹ ruột Hồ Văn Cường đã cùng ôm nhau và lặng lẽ nhìn cậu bé hát. Đáng chú ý, mẹ ruột Hồ Văn Cường xúc động không kìm được cảm xúc mà bật khóc. 

Ngay lập tức, Phi Nhung đã nhanh chóng lau nước mắt cho mẹ ruột Hồ Văn Cường và nói: "Ngày hôm nay là Ngày của mẹ, Cường nó đi học ở trường quốc tế, nó quá hiểu ngày hôm nay là ngày trân trọng các bà mẹ. Chị phải ủng hộ tinh thần cho nó chứ". 

Sau khi được lời động viên từ Phi Nhung, mẹ ruột Hồ Văn Cường đã thơm cậu con trai và không quên dành cái hôn cảm ơn cho Phi Nhung. 

Được biết, gần 5 năm đồng hành với Phi Nhung, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã khá hơn trước. Hiện bố của Hồ Văn Cường làm bảo vệ còn mẹ thì làm tạp vụ trong quán chay do Phi Nhung làm chủ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-lau-nuoc-mat-cho-me-ruot-ho-van-cuong-n-265126.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất