Hồ Văn Cường 'lép vế' khi hát cùng với Bạch Công Khanh?

Hòa giọng cùng Bạch Công Khanh, Hồ Văn Cường bị khán giả nhận xét có vẻ "yếu thế" hơn đàn anh?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn giữa Hồ Văn Cường và Bạch Công Khanh trong một đêm nhạc.

Theo đó, cả hai song ca bản bolero nổi tiếng Con Đường Xưa Em Đi. Tuy nhiên, khi hòa giọng cùng Bạch Công Khanh thì Hồ Văn Cường lại bị khán giả nhận xét có vẻ "yếu thế" hơn đàn anh. Song cũng có ý kiến bênh vực nam ca sĩ, cho rằng màn kết hợp của cả hai khá ăn ý. 

Hồ Văn Cường lép vế khi hát cùng với Bạch Công Khanh?-1

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng không nên so sánh Bạch Công Khanh và Hồ Văn Cường vì mỗi ca sĩ đều có hướng đi cũng như bộ phận khán giả riêng.

Về phần Bạch Công Khanh, nam ca sĩ đã được khen là khá tinh tế khi chủ động nhường "đất diễn" cho Hồ Văn Cường thể hiện giọng hát của mình.  

Hồ Văn Cường lép vế khi hát cùng với Bạch Công Khanh?-2Hồ Văn Cường lép vế khi hát cùng với Bạch Công Khanh?-3

Do đây là lần đầu tiên kết hợp với nhau trên sân khấu nên Hồ Văn Cường không tránh khỏi được tâm lý hồi hộp nên vẻ mặt của nam ca sĩ lúc hát dường như vẫn chưa được tự tin hoàn toàn. 

Đồng thời, Hồ Văn Cường là nam ca sĩ trẻ vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện giọng hát nên không thể tránh khỏi những thiếu sót khi "đọ giọng" với một "đàn anh" như Bạch Công Khanh.

Hiện tại, với tài năng và tính cách của mình Hồ Văn Cường vẫn luôn nhận được lòng tin yêu từ FC và người hâm mộ. Mỗi một sự kiện có Cường tham gia biểu diễn đều bán sạch vé và có số lượng lớn người hâm mộ có mặt cổ vũ. Không những thế, Hồ Văn Cường còn nhận được rất nhiều quà từ FC từ tiền bạc, hoa, trang sức, vàng,…

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bạch Công Khanh Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất