Không nhận ra Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi, Quang Anh vì 'lột xác' quá nhanh

Sau khi tham gia các cuộc thi âm nhạc nhí, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường và Quang Anh đều “lột xác” gây ngỡ ngàng.

Danh hiệu Quán quân "VietNam Idol Kid" năm 2016 giúp Hồ Văn Cường từ cậu bé có gia cảnh khó khăn một bước trở thành sao. Cậu được Phi Nhung nhận làm con nuôi và chuyển lên Sài Gòn học tập.

2sao.vn | Photobook

Bẵng một thời gian, ca sĩ nhí ngày nào đã có sự thay đổi về ngoại hình lẫn giọng hát khiến khán giả bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 16, Hồ Văn Cường gây lạ lẫm với trang phục vest hay thời trang đời thường sành điệu. Nhiều ý kiến cho rằng chính môi trường showbiz đã khiến ca sĩ 16 tuổi mất đi sự chất phác, giản dị vốn có.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, mẹ nuôi Phi Nhung khẳng định, ngoài sự thay đổi về ngoại hình, giọng hát khi bước vào tuổi dậy thì, Hồ Văn Cường vẫn là cậu bé hiền lành.

2sao.vn | Photobook

Hiện, cậu dành chủ yếu thời gian cho việc học hơn là chạy show kiếm tiền.

2sao.vn | Photobook

“Từ dưới quê lên Sài Gòn học tập nên cũng hơi khó cho Cường. Vì vậy tất cả show diễn của Cường tôi phải ngưng lại để cho con tập trung tối đa vào việc học để chuẩn bị thi chuyển cấp lên lớp 10. Đó cũng chính là lý do thời gian qua Hồ Văn Cường ít xuất hiện trên các sân khấu”, Phi Nhung tiết lộ.

2sao.vn | Photobook

Khi Cường bước vào độ tuổi dậy thì, Phi Nhung thừa nhận lứa tuổi này có nhiều chuyển biến về tâm lý. “Tôi có học Tâm lý học nên tôi biết cách dạy dỗ con. Tôi rất nghiêm khắc, đôi lúc tôi bắt con vòng tay quỳ là phải quỳ, đứng là phải đứng, không thể nào giỡn mặt với tôi được. Trong nhà, Cường có thể giỡn mặt với ai được chứ với tôi Cường không dám”, nữ ca sĩ nói.

2sao.vn | Photobook

Cách đây 6 năm, cô bé 10 tuổi - Phương Mỹ Chi sinh ra trong một gia đình lao động nghèo bất ngờ trở thành hiện tượng âm nhạc khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên và đoạt danh hiệu Á quân.

2sao.vn | Photobook

Cô bé với dáng người gầy gò, rụt rè, làn da đen nhẻm đeo kính cận khiến người xem rơi nước mắt khi biểu diễn ca khúc "Quê em mùa nước lũ" với chất giọng trong trẻo, đầy cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

6 năm gia nhập showbiz, “cô bé dân ca” ngày nào đã lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ ở tuổi 16. Phong cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi bị “săm soi” là "người lớn", không phù hợp với lứa tuổi.

2sao.vn | Photobook

Về điều này, ca sĩ 16 tuổi tỏ ra bình thản. “Chị gái là người chọn trang phục cho em. Bình thường, mấy bộ được khen là chị em phối cho em mặc. Còn bị chê em nghĩ là do dáng chụp với mọi người chưa quen với hình ảnh em đang lớn, mặc dù cũng đã mấy năm rồi kể từ khi em tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên”.

2sao.vn | Photobook

Phương Mỹ Chi thừa nhận bản thân là người vô tư và luôn suy nghĩ tích cực. Khi ồn ào xảy ra, cô lắng nghe các ý kiến của mọi người và chắt lọc thông tin nào nên tiếp thu học hỏi, thông tin nào thì không nên bận tâm.

2sao.vn | Photobook

Phương Mỹ Chi hiện theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Nữ ca sĩ vẫn giữ được thành tích học tập tốt tại trường. Thời gian rảnh, cô mới nhận lời biểu diễn quanh khu vực TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Vừa qua, Phương Mỹ Chi tuyên bố rút khỏi công ty của bố nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Cô cho biết bản thân muốn tự lập để phát triển con đường nghệ thuật trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Tham gia "The Voice kids" mùa đầu tiên cùng Phương Mỹ Chi, Quang Anh giành giải Quán quân. Khác với Mỹ Chi, cậu bé sinh năm 2001 không tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho việc học.

2sao.vn | Photobook

Sau 6 năm, Quang Anh khiến nhiều người "sốc" vì sự lột xác từ ngoại hình đến phong cách.

2sao.vn | Photobook

Khác với vẻ tinh nghịch, lém lỉnh lúc đi thi, chàng trai 18 tuổi gây ấn tượng với phong cách bụi bặm, cá tính. Thậm chí, phong cách của Quang Anh gây ra không ít tranh cãi khi dư luận cho rằng cách ăn mặc, tóc tai... của cậu không phù hợp vì quá người lớn.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Quang Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc sau nhiều nghi vấn. Theo nam ca sĩ, ngoại hình, gương mặt thay đổi là điều cần phải làm vì khán giả, để những người yêu quý anh có cái gì đó mới hơn, tạo sự tò mò cho mọi người chờ đợi.

2sao.vn | Photobook

“Những người từng gặp tôi cách đây khoảng 2 năm sẽ thấy tôi rất khác bởi tôi đã cao và gầy hơn rất nhiều. Còn sự thay đổi về đường nét gương mặt là do tôi muốn nó trở nên hoàn hảo hơn thôi. Khi bản thân đã xác định thay đổi điều gì đấy thì tất nhiên phải có lý do. Ngày trước, tôi khá tự ti khi bước ra đường nhưng giờ không như vậy nữa rồi”, anh bộc bạch.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/khong-nhan-ra-ho-van-cuong-phuong-my-chi-quang-anh-vi-lot-xac-qua-nhanh-1048292.html

Hồ Văn Cường Quang Anh Phương Mỹ Chi