Hồ Văn Cường sau ồn ào: Mặc đẹp, đi xe sang, cát-xê trăm triệu

Hồ Văn Cường của hiện tại có sự thay đổi rõ rệt, tương lai rộng mở hơn dưới sự hỗ trợ của nghệ sĩ đàn cha đàn chú.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, danh ca Ngọc Sơn có những chia sẻ về cuộc sống cũng như cát-xê hiện tại của Hồ Văn Cường. Theo chia sẻ, cát-xê cho show diễn đầu năm mà Hồ Văn Cường vừa hoàn thành khoảng 200 triệu đồng.

Giọng ca Lòng Mẹ cũng khẳng định Hồ Văn Cường có mức cát-xê riêng, hợp đồng đàng hoàng chứ không "đính kèm" với Ngọc Sơn trong những chương trình biểu diễn. Cuộc sống hiện tại của giọng ca trẻ cũng rất ổn định.

Hồ Văn Cường sau ồn ào: Mặc đẹp, đi xe sang, cát-xê trăm triệu-1
Ngọc Sơn - Hồ Văn Cường.

"Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát. Không phải là cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn, show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay.

Thay vì tặng Cường xây nhà xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm thì chúng tôi tạo điều kiện cho Cường đi hát, cho Cường vẫn đứng trên đôi chân của chính mình. Thì hiện cát-xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ ký đàng hoàng.

Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi", Ngọc Sơn nói trên Thanh Niên. 

Chia sẻ từ danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả không khỏi vui mừng. Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ gửi lời động viên Hồ Văn Cường, mong sẽ phát triển hơn trong tương lai.

Hồ Văn Cường sau ồn ào: Mặc đẹp, đi xe sang, cát-xê trăm triệu-2
Cuộc sống Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi ở lần "comeback" này.

Có thể thấy, sau thời gian dài ở ẩn vì vướng ồn ào với ê-kíp công ty cũ, Hồ Văn Cường dần tái xuất showbiz. Dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy trên con đường hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống, giọng ca Tiền Giang đã có những sự thay đổi rõ rệt. 

Ngoài cát-xê, khoảng 1 tháng trở lại đây, con nuôi Phi Nhung xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Hồ Văn Cường liên tục tham gia livestream cùng danh ca Ngọc Sơn, thậm chí cùng bậc cha chú đến thăm nhà bầu Thụy.

Mỗi lần xuất hiện, Hồ Văn Cường diện vest chỉn chu, màu sắc trang nhã. Giọng ca trẻ cũng tươi tắn, rạng rỡ hơn so với thời điểm đầu quay lại showbiz.

Gần đây nhất, Hồ Văn Cường được đích thân Ngọc Sơn đưa đón bằng xe sang, diện trang phục chỉn chu, đứng trên sân khấu cùng nam danh ca trong show diễn đầu tiên của năm 2022. 

Dù vẫn còn khá nhút nhát, song có thể thấy rõ sự khác biệt của Hồ Văn Cường lúc xảy ra ồn ào và thời điểm hiện tại. 

Hồ Văn Cường sau ồn ào: Mặc đẹp, đi xe sang, cát-xê trăm triệu-3
Không chỉ thay đổi ở mức cát-xê, thần sắc Hồ Văn Cường cũng rạng rỡ hơn.

Hồ Văn Cường sau ồn ào: Mặc đẹp, đi xe sang, cát-xê trăm triệu-4
Giọng ca trẻ được Ngọc Sơn đưa đi diễn bằng xế sang, ngoại hình cũng chỉn chu hơn rất nhiều.

Hồ Văn Cường sau ồn ào: Mặc đẹp, đi xe sang, cát-xê trăm triệu-5
Ngọc Sơn, bầu Thụy đứng ra hỗ trợ Hồ Văn Cường.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-ho-van-cuong-sang-trang-moi-sau-on-ao-n-292386.html

Ngọc Sơn Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất