Hồ Văn Cường suy dinh dưỡng, thực hư ở nhà vài tỷ

Đây là những chia sẻ hiếm hoi về Hồ Văn Cường sau thời gian dài "ở ẩn".

Cách đây ít ngày, MXH truyền tay nhau hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện trong hậu trường chụp hình.

Hình ảnh này khiến dân mạng cho rằng giọng ca trẻ chuẩn bị "comeback" sau ồn ào tiền thưởng, cát-xê với ê-kíp của mẹ nuôi Phi Nhung. 

Hồ Văn Cường suy dinh dưỡng, thực hư ở nhà vài tỷ-1
Hồ Văn Cường "comeback" sau ồn ào với ê-kíp cố ca sĩ Phi Nhung.

Đến chiều 18/12, đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường bất ngờ hé lộ cuộc sống hiện tại của ca sĩ trẻ. Theo tiết lộ, hiện Hồ Văn Cường sống cùng bố mẹ tại một căn nhà trọ cấp 4 ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sau khi dừng hợp tác với công ty mẹ nuôi Phi Nhung, nam ca sĩ nhận được nhiều lời mời hỗ trợ, giúp đỡ cuộc sống..., song Hồ Văn Cường đều từ chối. Quán quân Vietnam Idol Kids không muốn có thêm bất cứ quan hệ cho - nhận nào. 

"Gia đình Cường từng sống ở quê, họ thích những gì dân dã. Cường không cần những vật chất như vậy. Sau scandal, gia đình Cường không muốn có thêm bất kỳ quan hệ cho - nhận nào. Họ muốn cái gì có lợi cho cả đôi bên thì cùng làm việc.

Cường 18 tuổi, có chính kiến, quan điểm riêng, có khoản tiết kiệm lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định, không ai có thể ép buộc. Ngay cả việc hợp tác với chúng tôi cũng vậy. Rõ ràng, cụ thể, có lợi cho Cường thì bạn ấy vui vẻ hợp tác", đại diện công ty quản lý mới chia sẻ trên Ngoisao.net.

Hồ Văn Cường suy dinh dưỡng, thực hư ở nhà vài tỷ-2
Hồ Văn Cường và bố mẹ.

Phía công ty mới của Hồ Văn Cường cho biết thêm, gia đình nam ca sĩ đang sửa sang lại căn nhà ở Tiền Giang chứ không xây mới. Người đại diện cũng bác bỏ thông tin con nuôi Phi Nhung ở nhà vài tỷ.

"Cường quá yếu. 18 tuổi mà chỉ cao 1m56, nặng 46kg, bị suy dinh dưỡng. Sức khỏe tệ nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại.

Thời gian qua, Cường chăm về quê, một tháng về 1-2 lần. Ca sĩ đang sửa sang lại căn nhà dưới quê vì đây là nơi thờ cúng tổ tiên, không xây nhà mới gì, chỉ là hỏng chỗ nào sẽ vun đắp lại chỗ đó.

Trên này, Cường vẫn ở nhà thuê chứ không có chuyện ở nhà mấy tỷ đồng như tin đồn. Cuộc sống của bạn không cực khổ. Bạn đang cố gắng trau dồi sức khỏe, tinh thần, giọng hát bằng sức lực của chàng trai 18 tuổi", phía Hồ Văn Cường cho hay. 

Hồ Văn Cường suy dinh dưỡng, thực hư ở nhà vài tỷ-3
Hồ Văn Cường 18 tuổi nhưng cao 1m56, nặng 46kg.

Năm 2016, Hồ Văn Cường làm con nuôi Phi Nhung. Sau thời gian nâng đỡ, 2 mẹ con cố ca sĩ vướng vào lùm xùm tiền bạc.

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ đã bàn giao lại tiền đi diễn, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids và số tiền 500 triệu đồng lúc sinh thời Phi Nhung từng hứa cho khi con nuôi ra ở riêng. 

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã dừng hợp tác cũng như trả lại các kênh MXH cho công ty mẹ nuôi. Giọng ca quê Tiền Giang sống kín tiếng hơn sau ồn ào.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-van-cuong-suy-dinh-duong-thuc-hu-o-nha-vai-ty-n-289303.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất