Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hồ Văn Cường thừa nhận từng ám chỉ Phi Nhung 'quỷ đội lốt người'

Hồ Văn Cường nói anh từng bức xúc với Phi Nhung nên lỡ lời nói xấu, hiện anh sống hòa hợp và đã nhận lỗi với mẹ nuôi.

Sáng 9/6, một hacker tên H.K gây chú ý khi chia sẻ có người liên lạc với anh, xin sự cứu giúp cho Hồ Văn Cường vì nam ca sĩ đang gặp nguy hiểm. H.K tiết lộ đoạn chat được cho là giữa Hồ Văn Cường với một người bạn. Tài khoản 'Hồ Văn Cường' tiết lộ mẹ nuôi ngăn cản ý định về quê của cậu.

"Khá lâu rồi em không về quê. Mỗi lần về, em chẳng muốn lên nữa. Vì ở đó, em được là chính em... Nói chung, môi trường ở quê là thích hợp nhất với em. Em muốn ở đây để thoát khỏi cái nghèo, lo cho mấy đứa cháu trên này. Khi nào ổn định là em về quê ở, chứ trên này mệt mỏi thấy sợ", tài khoản này chia sẻ.

Hồ Văn Cường thừa nhận từng ám chỉ Phi Nhung quỷ đội lốt người-1
Hồ Văn Cường thừa nhận từng nói xấu mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường cho biết anh rất muốn ra khỏi ngôi nhà đang ở, nhưng để làm được điều đó phải tính toán kỹ lưỡng.

Khi người bạn nói mong muốn của Cường khó thực hiện và gợi ý Cường đứng ra vạch mặt Phi Nhung vì nữ ca sĩ đang dính thị phi, Cường trả lời: "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình. Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn. Nhà bên đây là quỷ sao đấu lại nên em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất".

H.K tiết lộ thêm rằng, mẹ Hồ Văn Cường sống cực khổ, đang làm "người ở" cho nhà Phi Nhung. Nam hacker tố Phi Nhung tập cho mẹ Hồ Văn Cường ăn chơi, uống rượu. Thậm chí, anh khẳng định cát-xê đi diễn của Hồ Văn Cường đều bị Phi Nhung lấy hết.

Hacker H.K cho biết anh công khai đoạn chat vì muốn đòi lại công bằng cho người yếu thế. Bản thân anh cũng đang gặp nguy hiểm vì bị nhiều người lạ nhắn tin đe dọa. "Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm", H.K viết.

Hồ Văn Cường trưa 9/6 xác nhận nội dung tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung là cuộc trò chuyện giữa anh với một khán giả. Anh cho biết việc này xảy ra vài tháng trước. Anh đoán tài khoản Zalo của người trao đổi với anh đã bị hack và vì thế nội dung cuộc trò chuyện bị rò rỉ.

Giọng ca 18 tuổi nói thời gian đó chịu nhiều áp lực, nên có bức xúc gì đều thể hiện ra hết. Anh khẳng định đó chỉ là những cảm xúc bột phát. "Hiện tại, tôi với mẹ Nhung sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra. Việc tôi có những lời lẽ không kiểm soát được thì tôi đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi", anh nói.

Hồ Văn Cường tiết lộ sau khi vụ việc xảy ra, anh đã ngồi lại, nói chuyện và nhận lỗi với mẹ nuôi. Anh khẳng định mình không bị Phi Nhung bóc lột như tin đồn lan truyền. "Tôi không bị bóc lột gì hết, nhưng trong tâm lý của tôi bị áp lực một xíu nên không giữ được cảm xúc", anh giãi bày. Nói về việc bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa, Hồ Văn Cường khẳng định "đó là thông tin sai sự thật".

Trao đổi với phóng viên sáng nay, Cường cho biết đang cùng mẹ nuôi ở đồn công an, khai báo sự việc, nhằm làm rõ tình trạng bị xâm phạm đời tư.

Hồ Văn Cường thừa nhận từng ám chỉ Phi Nhung quỷ đội lốt người-2
Phi Nhung khẳng định sẽ tha thứ cho Hồ Văn Cường dù "con làm sai với mẹ".

Phản hồi chúng tôi về những thông tin tiêu cực liên quan đến mình và con nuôi, Phi Nhung nói: "Bây giờ tôi mới biết được câu: Cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán. Bạn hỏi tôi cũng không biết nói gì vì chính tôi cũng không tin con tôi đâm sau lưng tôi như thế. Tôi xin phép trả lời sau".

Trên trang cá nhân, Phi Nhung khẳng định dù ai nói gì, cô vẫn là chính mình, cuộc sống rất quang minh. Dù khán giả, cộng đồng mạng chửi cô thế nào, cô vẫn vui vẻ mỉm cười "vì tôi là con nhà Phật, cũng là mẹ của các chú tiểu".

"Tôi không cần đính chính, ngược lại tôi không cho phép ai xúi bậy các con tôi làm sai trái với lương tâm của mình. Cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời. Sai với lương tâm tôi mới sợ. Còn tất cả mọi chuyện xảy ra tôi không quan tâm", cô nhấn mạnh.

Giọng ca 49 tuổi khẳng định dù ai xúi giục các con hành động sai trái với cô, cô cũng không bỏ rơi các con, kể cả Hồ Văn Cường.

"Các con là do mẹ nuôi khôn lớn. Mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ. Thà mẹ bị chửi, bị đánh, nhưng mẹ phải bảo vệ các con. Hồ Văn Cường - con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé!", cô nhắn nhủ.

Hồ Văn Cường giành giải quán quân Vietnam Idol Kids tháng 7/2016, lúc 13 tuổi. Xuất thân từ gia đình nghèo khó ở Tiền Giang (bố là thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn), lòng hiếu thảo và nỗ lực vươn lên của Hồ Văn Cường truyền cảm hứng cho nhiều người. Từ cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung nhận anh làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm 18 tuổi.

Hồi tháng 3 năm nay - khi tròn 18 tuổi, Hồ Văn Cường nói muốn mua nhà sống với bố mẹ, sau thời gian ở chung với Phi Nhung.

Dịp Tết Nguyên đán 2021, Phi Nhung từng khiến khán giả bất ngờ khi bày tỏ thái độ không hài lòng về con nuôi Hồ Văn Cường. Cô nói quán quân Vietnam Idol Kids 2016 lười biếng, vô lễ, không biết giúp đỡ các em trong gia đình, thậm chí "mắc bệnh ngôi sao". Phi Nhung khẳng định cô buộc phải mạnh tay để con thay đổi. Sau đó không lâu, cô nói, Cường đã thay đổi, ngoan hơn trước.

 

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ho-van-cuong-thua-nhan-tung-am-chi-phi-nhung-quy-doi-lot-nguoi-4291455.html?fbclid=IwAR3jiDJuZEOIQXkxt7AiXtbCe2klV0in4SkYm0WqsoIcKtVLJKPE6L3lKYY

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung