Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?

Tuy nhận thù lao "khủng" như vậy nhưng dường như Hồ Văn Cường vẫn giữ lối sống tiết kiệm do đã trải qua thời gian dài thiếu thốn, khó khăn.

Sau khi rời công ty của mẹ nuôi – cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tưởng chừng sẽ gặp khó khăn trong công việc. Nhưng với sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường "chạy show" liên tục và vừa gặt hái thành công mới, khiến dân tình bất ngờ.

Thậm chí Ngọc Sơn còn tiết lộ rằng cát xê của Hồ Văn Cường cao nhất lên đến là 200 triệu đồng/show, tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-1

Dù thu nhập cao và cải thiện được cuộc sống hơn trước nhưng nam ca sĩ vẫn giữ lối sống tiết kiệm. 

Bằng chứng là nếu xem lại loạt ảnh Hồ Văn Cường đi biểu diễn, gặp gỡ khán giả hoặc tập hát cùng ca sĩ Ngọc Sơn, khán giả sẽ thấy con nuôi của Phi Nhung quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ vét có kiểu dáng và chất liệu giống như nhau, chỉ khác nhau về màu sắc.

Liệu có phải Hồ Văn Cường đã may một loạt đồ giống nhau nhưng chỉ khác màu ?

Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-2Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-3Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-4Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-5Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-6
Nhiều cư dân mạng còn nói vui rằng Hồ Văn Cường chính là "ca sĩ giản dị và tiết kiệm nhất showbiz" hiện nay.

Quả thực, những bộ vét này giúp cho nam ca sĩ nhìn bảnh bao, chỉn chu hơn trước, những tông màu nhẹ nhàng cũng hợp với dòng nhạc mà Hồ Văn Cường theo đuổi. Nhưng khi nam ca sĩ mặc lại đồ cũ quá nhiều thì khán giả cho rằng Hồ Văn Cường nên thay đổi hơn để tạo diện mạo đa dạng, thu hút cho mình.

Bởi ca sĩ không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát mà cũng cần ngoại hình chỉn chu, trang phục được đầu tư cẩn thận để mỗi lần trở lại đều có sự mới lạ, gây bất ngờ cho khán giả. 

Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-7

Trước đó, vào gần Tết Nguyên Đán, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường đi mua sắm quần áo Tết do 'team qua đường' ghi lại. Điều khiến người hâm mộ chú ý nhất đó là Hồ Văn Cường vẫn mang chiếc dép cũ mèm được cậu liên tục sử dụng trong các dịp.

Rất nhiều netizen đã nhận ra đôi dép quen thuộc này và gọi vui là 'đôi dép huyền thoại'. Bên cạnh đó, không ít netizen cũng tỏ ra cảm mến với sự chân chất, giản dị của Hồ Văn Cường, đồng thời ngỏ ý muốn tặng gửi tặng nam ca sĩ giày mới để đi vào dịp Tết.

Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-8Hồ Văn Cường tiết kiệm nhất showbiz dù cát-xê 200 triệu/show?-9

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-van-cuong-tiet-kiem-nhat-showbiz-du-catxe-khung-n-309642.html

cát xê Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất