Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?

Sự thay đổi và cuộc sống hiện tại của các sao nhí thành danh từ cuộc thi âm nhạc khiến khán giả ngỡ ngàng.

Danh hiệu Quán quân Viet Nam Idol Kid năm 2016 giúp Hồ Văn Cường từ cậu bé có gia cảnh khó khăn, một bước trở thành sao. Cậu được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và chuyển lên Sài Gòn học tập.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-1
Hồ Văn Cường thời điểm tham gia "Viet Nam Idol Kid" năm 2016

Bẵng một thời gian, ca sĩ nhí ngày nào đã có sự thay đổi về ngoại hình lẫn giọng hát khiến khán giả bất ngờ.

Ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian ngắn điều trị Covid-19. Thời điểm này, cư dân mạng tranh luận về tiền cát-xê suốt 5 năm đi hát và tiền thưởng lúc đăng quang Viet Nam Idol Kid năm 2016 của Hồ Văn Cường sẽ được xử lý ra sao.

Hôm 11/10/2021, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ nhận toàn bộ tiền cát-xê suốt 5 năm đi hát, tiền thưởng lúc đăng quang từ quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Ngoài ra, công ty cũng tặng thêm cho gia đình nam ca sĩ 500 triệu đồng như đúng lời hứa của mẹ nuôi trước đó. Giọng ca sinh năm 2003 cũng tuyên bố tách khỏi công ty, tự lập để dọn ra sống riêng.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-2
Hồ Văn Cường và bố mẹ trong buổi nhận tiền từ phía công ty quản lý cũ vào hồi tháng 10.

Từ khi rời khỏi nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung, mọi thông tin về Hồ Văn Cường đều là ẩn số. Đến cuối tháng 12/2021, công ty quản lý mới của giọng ca sinh năm 2003 mới hé lộ tình hình cuộc sống của anh.

Theo đó, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ hiện sinh sống tại một căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Nam ca sĩ đang là sinh viên tại một trường đại học. Theo phía công ty quản lý, Hồ Văn Cường ý thức được bản thân đang là kinh tế chính của gia đình khi bố mẹ hiện vẫn chưa có công việc ổn định.

Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang fanclub, khán giả ngỡ ngàng khi thấy Hồ Văn Cường lộ rõ vẻ ngoài đen nhẻm, gầy gò. Phía công ty quản lý cũng cho hay, Hồ Văn Cường bị suy dinh dưỡng, 18 tuổi nhưng chỉ cao 1m56, nặng 46kg.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-3Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-4
Hồ Văn Cường bị suy dinh dưỡng, vẻ ngoài đen nhẻm.

Thời điểm Hồ Văn Cường cùng bố mẹ rời khỏi nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung để ra sống riêng, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Bầu Thụy, CEO Nguyễn Phương Hằng... đã ngỏ lời hỗ trợ nam ca sĩ tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, xây nhà ở quê, tặng tiền tỷ... nhưng anh đều từ chối.

Về điều này, người đại diện Hồ Văn Cường cho hay: "Rất nhiều người muốn giúp đỡ nhưng Cường đều từ chối. Gia đình Cường không cần một cuộc sống quá giàu sang, vật chất.

Cường đã 18 tuổi nên có chính kiến, cái nhìn riêng và có khoản tiết kiệm để lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định chứ không ai có thể ép buộc".

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi thường được khán giả đặt lên bàn cân so sánh khi có nhiều điểm chung như cùng sinh năm 2003, nhận được sự quan tâm khi tham gia cuộc thi ca hát và được nghệ sĩ nổi tiếng nhận nuôi, hỗ trợ công việc nghệ thuật.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-5
Phương Mỹ Chi lúc nhỏ.

Phương Mỹ Chi sinh ra trong gia đình lao động nghèo ở quận 8, TP.HCM. Sau ngôi vị Á quân cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên, tên tuổi của Phương Mỹ Chi nổi đình đám. Cô được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi.

Nữ ca sĩ cho hay, sau nhiều năm đi hát, cô có thể giúp đỡ kinh tế gia đình, xây nhà mới cho bố mẹ. Cuộc sống của “chị Bảy” cũng trở nên khởi sắc hơn so với trước đây.

Năm 2019, Phương Mỹ Chi tuyên bố rút khỏi công ty của bố nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó. Cô cho biết bản thân muốn tự lập để phát triển con đường nghệ thuật trong thời gian tới.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-6
Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường thường xuyên được khán giả đặt lên bàn cân so sánh.

Về quyết định này, Phương Mỹ Chi cho biết: "Tôi và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Tôi nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí.

Hợp đồng công việc của tôi hiện đã hết hạn. Tôi quyết định rời công ty vì nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong mình ngày càng lớn. Tôi mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn".

Năm 2018, ca sĩ Quang Lê từng hé lộ con số cát-xê của Phương Mỹ Chi. Theo đó, để mời Á quân The Voice Kids 2013 đi lưu diễn thì nhà sản xuất phải bỏ ra 6.000 USD/show (tương đương 137 triệu đồng), ngoài ra mỗi lần đi nước ngoài phải biểu diễn 3 show.

Với mức cát xê này, sau nhiều năm vào showbiz, Phương Mỹ Chi có cuộc sống sung túc. Cô bé dân ca mở được cửa hàng riêng cho mẹ ruột, lên kế hoạch mua nhà, mua xe cho gia đình ở tuổi 17.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-7
Ngoại hình của Phương Mỹ Chi ở tuổi 18.

Bên cạnh khả năng ca hát, thành tích tại trường của "cô bé dân ca" cũng rất nổi trội. Phương Mỹ Chi giữ danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liền, bảng điểm toàn 9, 10.

Thời gian qua, cô ôn thi IELTS và đỗ tốt nghiệp THPT với điểm xét là 8,51/10. Kết thúc kỳ thi, cô cho phép mình nghỉ xả hơi, xem phim, thực hiện các dự án âm nhạc còn dang dở.

Tham gia The Voice kids mùa đầu tiên cùng Phương Mỹ Chi, Quang Anh giành giải Quán quân. Khác với Mỹ Chi, cậu bé sinh năm 2001 không tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho việc học.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-8
Quang Anh đăng quang "The Voice kids" mùa đầu tiên.

Sau nhiều năm, Quang Anh cũng khiến nhiều người "sốc" vì sự lột xác từ ngoại hình đến phong cách.

Khác với vẻ tinh nghịch, lém lỉnh lúc đi thi, chàng trai 20 tuổi gây ấn tượng với phong cách bụi bặm, cá tính. Thậm chí, phong cách của Quang Anh gây ra không ít tranh cãi khi dư luận cho rằng cách ăn mặc, tóc tai... của cậu không phù hợp vì quá người lớn.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-9
Quang Anh ở thời điểm hiện tại.

Hồ Văn Cường tuổi 18 suy dinh dưỡng, Phương Mỹ Chi - Quang Anh thì sao?-10
Phong cách nổi loạn của ca sĩ sinh năm 2001.

Mới đây, Quang Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc sau nhiều nghi vấn. Theo nam ca sĩ, ngoại hình, gương mặt thay đổi là điều cần phải làm vì khán giả, để những người yêu quý anh có cái gì đó mới hơn, tạo sự tò mò cho mọi người chờ đợi.

"Những người từng gặp tôi cách đây khoảng 2 năm sẽ thấy tôi rất khác bởi tôi đã cao và gầy hơn rất nhiều. Còn sự thay đổi về đường nét gương mặt là do tôi muốn nó trở nên hoàn hảo hơn thôi.

Khi bản thân đã xác định thay đổi điều gì đấy, thì tất nhiên phải có lý do. Ngày trước, tôi khá tự ti khi bước ra đường nhưng giờ không như vậy nữa rồi", anh bộc bạch.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ho-van-cuong-suy-dinh-duong-nang-o-tuoi-18-phuong-my-chi-quang-anh-thi-sao-5020221111524578.htm

Hồ Văn Cường Quang Anh Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao