Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?

Gần 2 năm sau khi ca sĩ Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường cùng ba con gái nuôi của cố ca sĩ có nhiều thay đổi trong cuộc sống riêng cũng như trên con đường nghệ thuật.

Sinh thời, ca sĩ Phi Nhung dành nhiều tâm sức cho 23 con nuôi - trong đó có 4 người theo nghệ thuật. Nữ ca sĩ từng thổ lộ, chị không muốn lấy chồng vì muốn dành thời gian và tình cảm cho những đứa trẻ đáng thương.

Việc Phi Nhung qua đời do COVID-19 khiến người hâm mộ không chỉ xót thương một nghệ sĩ tài sắc mà còn lo lắng cho tương lại những đứa con của chị. Gần 2 năm trôi qua, 4 người con theo ca hát của Phi Nhung vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Tuy nhiên Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân vẫn giữ mối quan hệ khăng khít, riêng với Hồ Văn Cường đi con đường khác.

Hồ Văn Cường đắt show, có lượng fan hùng hậu

Tháng 10/2021, một tháng sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường tách khỏi công ty, ra sống riêng. Đầu năm 2022, danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) tuyên bố đỡ đầu Hồ Văn Cường trong con đường nghệ thuật. Hiện tại, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ sống tại căn nhà thuê ở TP.HCM. Nam ca sĩ hiện đang là sinh viên Đại học Hoa Sen.

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường được bầu Thụy tặng kênh Youtube mới. Chỉ sau ít ngày đổi chủ, kênh Youtube này đã nhanh chóng cán mốc hằng trăm nghìn lượt theo dõi.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-1
Ngọc Sơn nhận xét Hồ Văn Cường là chàng trai chân thành, lễ phép và có chí cầu tiến. 

Thời gian qua, nhờ sự nâng đỡ của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đắt show đi diễn, liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu khắp các tỉnh thành. Ngoài thời gian đi hát và đi học, nam ca sĩ trẻ dành thời gian luyện thanh, trau dồi kỹ năng biểu diễn.

Trong những show ca hát, nam ca sĩ nhận được những món quà có giá trị từ người hâm mộ. Nhiều fan tặng vàng cùng những bó hoa được kết bằng tiền USD, tiền Việt Nam cho Hồ Văn Cường. Một số người hâm mộ ở xa hoặc ở nước ngoài không thể về xem nam ca sĩ biểu diễn cũng viết thư, gửi tặng tiền, bày tỏ sự yêu mến với giọng ca trẻ.

Đại diện nam ca sĩ cũng từng tiết lộ với VTC News cát-sê của Hồ Văn Cường tùy thuộc quy mô của show diễn. Dù không phải show nào cũng được 200 triệu đồng, tuy nhiên vẫn luôn ở mức khá cao.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-2
Hồ Văn Cường đắt show, được khán giả yêu mến.

Không chỉ sự nghiệp đang dần khởi sắc, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng được người hâm mộ nhận xét là thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Nam ca sĩ trẻ xuất hiện với gương mặt tươi tắn, tự tin hơn trong việc theo đuổi con đường ca hát. Sự thay đổi về ngoại hình cũng là một bước tiến mới giúp anh chinh phục được nhiều khán giả.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-3
Từng đen nhẻm và nhỏ bé, Hồ Văn Cường nay lột xác đến ngỡ ngàng nhờ tăng cân và thay đổi gu thời trang.

Quỳnh Trang miệt mài với nghề

Trong các con nuôi của Phi Nhung, ngoài Hồ Văn Cường nổi tiếng nhất, khán giả còn chú ý đến 3 cô gái xinh đẹp cùng theo đuổi nghề hát theo định hướng của mẹ, trong đó có Quỳnh Trang.

Quỳnh Trang sinh năm 1997 và là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình. Năm 2016, khi tham gia một chương trình ca hát, cô được Phi Nhung "phá lệ" nhận làm con nuôi dù trước đó, cố ca sĩ từng tuyên bố sẽ không nhận thêm con nuôi nữa.

Dưới sự dìu dắt của giọng ca Bông điên điển, sự nghiệp của Quỳnh Trang có nhiều khởi sắc. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, da diết, cô còn có vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nên được khán giả ưu ái gọi là "thiên thần Bolero".

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-4
Quỳnh Trang là một trong số những người con nuôi thành công trong nghệ thuật của Phi Nhung.

Sau khi mẹ nuôi mất, Quỳnh Trang hăng say hoạt động nghệ thuật, có nhiều MV "triệu view" và còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn còn vương vấn nỗi buồn khi mẹ nuôi đột ngột qua đời. Nữ ca sĩ tâm sự dù đã gần 2 năm kể từ ngày mẹ nuôi qua đời nhưng đến nay nỗi nhớ trong cô vẫn chưa nguôi ngoai.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-5
Nữ ca sĩ vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-6
Quỳnh Trang nhận được tình cảm của khán giả khi theo đuổi dòng nhạc dân ca.

Xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, nữ ca sĩ nghẹn ngào nói: “Mẹ Phi Nhung là người có tình yêu thương bao la và giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh. Từ ngày mẹ mất đến giờ, không ngày nào tôi không nghĩ, không nhớ về mẹ. Tôi có lập một bàn thờ mẹ tại nhà và thường xuyên tâm sự với mẹ về những buồn vui trong nghề cũng như những dự án nghệ thuật mới. Chính vì thế, tôi thấy mẹ vẫn luôn ở bên cạnh".

Thiêng Ngân và Tuyết Nhung được Mạnh Quỳnh đỡ đầu

Ngoài chị cả Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân cũng là 2 cô con gái theo nghệ thuật được Phi Nhung nuôi dạy. Ở độ tuổi ngoài đôi mươi, họ đều được nhận xét là có sự trưởng thành về giọng hát, kỹ thuật biểu diễn, ngoại hình đều xinh đẹp. 

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân tâm sự, hơn một năm kể từ khi Phi Nhung qua đời, họ vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ, và "càng lâu sẽ càng đau".

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-7
Tuyết Nhung (phải) và Thiêng Ngân ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Tuyết Nhung hiện đang sống cùng mẹ ruột. Sau khi mẹ nuôi qua đời, lịch đi hát của cô cũng không còn dày như trước. Bên cạnh việc đi hát, phụ quán chay của Phi Nhung, ca sĩ trẻ còn tập livestream bán hàng online để có thêm thu nhập.

Thiêng Ngân thì cảm thấy cuộc sống của mình chơi vơi, không biết nên làm gì sau khi mẹ nuôi mất. Tuy nhiên sau khi ổn định tinh thần, cô quyết tâm nỗ lực hết mình với để không phụ lòng của mẹ. Ngoài lịch đi diễn, Thiêng Ngân vẫn đi học đều và dành thời gian trợ giúp công việc cho cửa hàng chay mà Phi Nhung mở.

Sau khi mẹ nuôi mất, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Quỳnh Trang, tuy nhiên Hồ Văn Cường thì không còn liên lạc.

"Từ rất lâu chúng tôi không còn liên lạc với Hồ Văn Cường và cậu ấy cũng vậy. Trước khi mẹ mất, chúng tôi đã không còn trò chuyện với nhau nên sau khi mẹ qua đời thì không còn giữ liên lạc nữa. Trong những ngày kỷ niệm hay đám tang một năm của mẹ vừa qua, Hồ Văn Cường cũng không xuất hiện. Chính vì vậy nên chúng tôi nghĩ cũng không nên bận tâm tới nữa", Tuyết Nhung từng chia sẻ.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-8
Ngoài giờ đi học và đi diễn, các con nuôi của Phi Nhung vẫn ra nhà hàng chay của cố ca sĩ để phụ việc.

Hồ Văn Cường và 3 con gái nuôi theo nghệ thuật của Phi Nhung hiện tại thế nào?-9
Mạnh Quỳnh thay bạn tri kỷ nhận Thiêng Ngân và Tuyết Nhung làm con nuôi.

Thời gian qua, hai cô con gái nuôi này đều xuất hiện trong những đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung cùng Mạnh Quỳnh - người tri kỷ của cố ca sĩ trong âm nhạc. Hai nữ ca sĩ cũng hạnh phúc khi được Mạnh Quỳnh hỗ trợ và đồng ý nhận làm con nuôi.

Nói về việc này, Mạnh Quỳnh tâm sự tuy đây không phải là trách nhiệm của mình nhưng là sự hỗ trợ về tinh thần, cũng như tấm lòng dành mà anh cho những đứa con của người bạn tri kỷ quá cố. 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ho-van-cuong-va-3-con-gai-nuoi-theo-nghe-thuat-cua-phi-nhung-hien-tai-the-nao-ar784878.html

Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất