Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?

Đức Hiếu, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang... cùng các con nuôi Phi Nhung có mặt đông đủ trong giỗ đầu cố ca sĩ.

Sáng 16/9, lễ giỗ đầu (Tiểu Tường) của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Buổi lễ diễn ra trong 2 ngày 16 - 17/9 để đồng nghiệp, người hâm mộ có thể tới thắp nhang cho cố ca sĩ. 

Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-1
Các con nuôi Phi Nhung trong giỗ đầu của mẹ.

Ngay từ sáng sớm, các con nuôi của giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc đã có mặt, cùng các sư tăng thực hiện nghi thức lễ cúng, tụng kinh cho người quá cố. 

Đức Hiếu, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang... cùng đàn con nuôi cố ca sĩ đội khăn tang, chấp tay khấn vái, ánh mắt buồn bã. 

Theo hình ảnh, Hồ Văn Cường không có mặt trong lễ giỗ đầu của người mẹ nuôi quá cố. Trước đó, giọng ca trẻ cũng thường vắng mặt trong các buổi lễ quan trọng của mẹ nuôi. 

Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-2Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-3
Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-4Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-5
Một số hình ảnh trong lễ giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Sau lễ giỗ đầu ở Việt Nam, con gái ruột cố ca sĩ - Wendy Phạm - cũng tổ chức lễ cho mẹ tại Mỹ. Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết với Phi Nhung lúc sinh thời - thay mặt gia đình thông báo thời gian tiến hành lễ cúng. 

"Thay mặt cho gia đình và cháu Wendy Phạm, xin thân mời các anh chị em nghệ sĩ, quý thân hữu và quý khán giả ái mộ ca sĩ Phi Nhung đến tham dự lễ Tiểu Tường của em tại Tịnh xá Giác An vào thứ Bảy tuần này, ngày 17/9 lúc 11 giờ trưa và lễ thắp nến cầu nguyện vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày.

Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm an ủi cho cháu Wendy và gia đình. Chương trình lễ Tiểu Tường của Nhung đáng lẽ được làm vào ngày 25/9 nhưng giờ chót có chút thay đổi nên phải đổi sớm lên một tuần. Gia đình thành thật xin lỗi về điều này", Trizzie Phương Trinh thông báo. 

Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-6
Trizzie Phương Trinh thông báo lễ giỗ đầu tại Mỹ của Phi Nhung. 

Phi Nhung sinh năm 1970, được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Tháng 9/2021, nữ ca sĩ qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Sau khi hỏa táng tại Việt Nam, nghệ sĩ Việt Hương đích thân đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ với gia đình.

Hồ Văn Cường vắng mặt giỗ đầu cố ca sĩ Phi Nhung?-7
Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người xót xa, thương tiếc.

Sin
Ảnh: Phạm Thành Trung
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-vang-mat-gio-dau-co-ca-si-phi-nhung-n-320744.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất