Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, phủ nhận 'bệnh ngôi sao'

Bị mẹ nuôi Phi Nhung trách mắng và cảnh cáo cắt đứt quan hệ, chàng trai 17 tuổi đã trải qua một đêm mất ngủ.

Sau một ngày xảy ra ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, ca sĩ Hồ Văn Cường mới đây chính thức lên tiếng về sự việc. 

Bị mẹ nuôi trách mắng và cảnh cáo cắt đứt quan hệ, chàng trai 17 tuổi đã trải qua một đêm mất ngủ. Thừa nhận những thiếu sót của bản thân, Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi chân thành tới Phi Nhung, mong khoảng cách với mẹ nuôi được thu ngắn lại. 

Hồ Văn Cường cũng mong khán giả yêu mến xóa bỏ những bình luận tiêu cực về sự việc. Quán quân Vietnam Idol Kids thấy buồn khi chứng kiến mẹ nuôi bị công kích.

Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, phủ nhận bệnh ngôi sao-1
Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi Phi Nhung.

Nguyên văn tâm thư của Hồ Văn Cường:

"Gửi mẹ Nhung của con!

Hôm qua con và mẹ đã ngồi lại nói chuyện, giải đáp khúc mắc của nhau. Sau khi trở về phòng, con đã thức suốt một đêm qua và suy nghĩ mãi. Con thật sự buồn vì đánh dấu một ngày cuối năm bằng một sự kiện rất không vui.

Con đọc status của mẹ, con đọc rất nhiều comment không hay viết về con, về gia đình con, và về cả mẹ. Con thật sự thấy buồn, tổn thương và áp lực. Con biết mình sai vì nhiều lần con bướng bỉnh, cứng đầu, vô tâm khiến mẹ buồn mà con không hay biết. 

Con cũng cảm nhận rằng càng lớn con càng xa cách mẹ. Đôi khi con cũng muốn được gần gũi, trò chuyện với mẹ thân thiết như ngày con còn bé, nhưng con không biết từ khi nào con trở nên khép kín và thích ở một mình như vậy.

Con không giỏi giao tiếp, không giỏi nói chuyện. Có khi con cũng muốn được hòa nhập, nhưng sự tự ti trong con khiến con không thể hòa nhập với xung quanh dù con rất muốn, chứ con không bị bệnh ngôi sao, xin đừng nói con như vậy, tội nghiệp con lắm. 

Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, phủ nhận bệnh ngôi sao-2

Con biết mẹ thương con nên hay la rầy, trách mắng. Con biết cái tôi của con rất lớn và con biết con còn khờ dại nên nhiều lần không hiểu được lòng mẹ, khiến mẹ thêm buồn. Nhưng con cũng mong muốn mẹ nhận ra và khích lệ sự cố gắng của con, dù sự cố gắng đó không được như mẹ kỳ vọng, nhưng chắc chắn con sẽ cố nhiều hơn nữa.

Con biết con còn nhiều thiếu sót mà nhiều khi con khờ khạo không nhìn ra được, nhưng con sẽ cố gắng thay đổi hoàn thiện bản thân. Chỉ cần mẹ chỉ dạy con, con sẽ tiếp thu và sửa đổi để trở nên tốt hơn, không còn khiến mẹ buồn lòng nữa. Nhưng hãy cho con thời gian mẹ nhé!

Con thật lòng xin lỗi mẹ, con biết cả đêm mẹ cũng không ngủ vì giận con và vì thương con. Con biết lỗi của mình rồi, con mong mẹ tha thứ và tiếp tục ở bên con như mẹ đã và đang nâng đỡ con. Con luôn biết ơn mẹ bao năm qua đã đồng hành cùng con, yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con.

Con sẽ bớt trẻ con, bớt giận hờn mẹ khi bị mẹ la mắng, con sẽ ngoan, sẽ nghe lời mẹ. Nhưng con cũng mong mẹ sẽ thấu hiểu và lắng nghe con hơn để khoảng cách giữa hai mẹ con được rút ngắn lại như khi con còn bé, để con có thể vô tư, thoải mái trò chuyện, tâm sự với mẹ đủ chuyện trên đời.

Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, phủ nhận bệnh ngôi sao-3

Con cũng xin gửi các cô chú, anh chị FC của con. Con biết các cô chú, anh chị rất thương con nên đã nhắn tin động viên con rất nhiều. Nhưng con xin các cô chú, anh chị hãy xóa những comment không hay. Con bướng bỉnh, cứng đầu khiến mẹ buồn, mẹ vì thương nên mới trách mắng con. Dù sao mẹ cũng là mẹ của con, nên đọc những comment không hay về mẹ, con buồn và đau lòng lắm!

Một lần nữa con xin lỗi mẹ, con xin lỗi các cô chú, anh chị đã vì con mà buồn lòng. Con sẽ cố gắng trở nên tốt hơn để không phụ lòng của tất cả mọi người!

Con không giỏi văn nên viết còn lủng củng. Có thể con diễn đạt không tốt nhưng con thật lòng muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ!". 

Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, phủ nhận bệnh ngôi sao-4Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, phủ nhận bệnh ngôi sao-5
Hồ Văn Cường là người con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung.

Hôm qua (29 Tết), ca sĩ Phi Nhung khiến mạng xã hội xôn xao với bài đăng cảnh cáo con nuôi Hồ Văn Cường - quán quân Vietnam Idol Kids 2016. 

Phi Nhung cho biết con nuôi bắt đầu hư khoảng 1 năm trở lại đây, lười biếng và khó dạy bảo, mắc bệnh "ngôi sao". Cho rằng mình không dạy được, nữ ca sĩ đăng đàn nhờ cộng đồng mạng, đồng thời mang chuyện cắt đứt tình mẹ con ra đe dọa Hồ Văn Cường.

Ở diễn biến mới nhất, Phi Nhung mong fans của mình và fans của Hồ Văn Cường không sa đà vào những cuộc tranh cãi. Sự việc giữa hai mẹ con vẫn đang ở mức "dễ chịu".

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-van-cuong-xin-loi-phi-nhung-phu-nhan-benh-ngoi-sao-n-251628.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất