Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới

Trước Diệu Nhi, Ngô Thanh Vân và bà xã Công Phượng cũng chọn Linh Lan làm hoa cầm tay trong ngày trọng đại.

Chiều 10/10, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra tại resort cao cấp ở Phan Thiết, với sự tham gia của đông đảo sao Việt và người thân, bạn bè. 

Tại đây, nữ diễn viên có những chia sẻ về bạn đời. Theo Diệu Nhi, Anh Tú không phải là mẫu bạn trai lý tưởng của cô, hay thuộc tuýp người ga lăng. Tuy nhiên, từ lúc trở thành bạn đời, Anh Tú lại là một người chồng tuyệt vời.

Nữ diễn viên tâm sự, Anh Tú chưa bao giờ từ chối cô điều gì, thậm chí luôn chăm sóc khi cô bệnh hay trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Diệu Nhi nghẹn ngào cho biết, nếu có kiếp sau hay ở bất kỳ vũ trụ nào, cô vẫn mong được làm vợ Anh Tú và được là thành viên trong gia đình chồng.

Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới-1

Sau giây phút hạnh phúc trên lễ đường, Diệu Nhi - Anh Tú và đồng nghiệp, bạn bè tiếp tục tham gia tiệc tối. Khiến dân mạng quan tâm nhiều là bó hoa nữ diễn viên dùng trong bữa tiệc.

Theo đó, Diệu Nhi chọn hoa cầm tay cho tiệc tối là Linh Lan (hay còn gọi là Lan chuông) - loài hoa được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan. Loại hoa này biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết và nhún nhường, vì nó có màu trắng và đầu hoa cúi xuống. 

Đây là loài hoa mong manh, khó giữ được lâu dưới thời tiết nóng. Muốn giữ được vẻ đẹp của Linh Lan, cô dâu chỉ bó hoa đơn giản cùng ruy băng để tôn lên sự thanh lịch của loài hoa này.

Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới-2Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới-3
Bó hoa Diệu Nhi dùng trong tiệc tối là Linh Lan - thuộc top đắt đỏ nhất thế giới.

Theo BXH của Knowinsiders - trang phổ biến kiến thức cơ bản, thuộc tổ chức The Morning Planet Digital Media Corp, Linh Lan xếp thứ 9 trong top 10 loài hoa đắt nhất thế giới.

Nguyên nhân khiến Linh Lan đắt giá bởi hoa khó kiếm, mỗi năm hoa chỉ cho thu hoạch một lần, mỗi lần kéo dài khoảng một tuần.

Trước Diệu Nhi, Ngô Thanh Vân và Viên Minh - vợ cầu thủ Công Phượng - từng sử dụng bó hoa "nhỏ mà có võ" trong ngày trọng đại của mình.

Ngoài ra, loài hoa này cũng được Song Hye Kyo dùng trong hôn lễ năm 2017.

Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới-4Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới-5
Ngô Thanh Vân - Viên Minh cũng từng sử dụng loài hoa này trong đám cưới của mình.

Hoa cưới Diệu Nhi - Anh Tú thuộc top đắt đỏ nhất thế giới-6
Bó hoa đắt đỏ được nhiều sao Việt dùng trong đám cưới.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-cuoi-dieu-nhi-anh-tu-thuoc-top-dat-do-nhat-the-gioi-n-323580.html

Anh Tú Diệu Nhi Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú