Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con

Nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh Đường Ninh phải đi dọn dẹp vệ sinh, kiếm tiền nuôi 2 con sau khi bị người chồng phụ bạc bỏ rơi.

Đường Ninh sinh năm 1981, bước vào làng giải trí từ khi còn rất nhỏ. Năm 8 tuổi, cô đã được đạo diễn Ngô Vũ Sâm chọn đóng một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh Tung hoành tứ hải, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu Hong Kong như Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh và Chung Sở Hồng.

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-1
Từ nhỏ, Đường Ninh đã có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi của làng giải trí Hong Kong.

Kể từ đó, Đường Ninh bắt đầu gia nhập ngành giải trí. Dù không có nhan sắc nổi trội, nhưng nữ diễn viên lại được yêu mến nhờ tài năng diễn xuất có chiều sâu. Thế nên ngay từ khi còn ít tuổi, cô đã được coi là sao nhí tiềm năng của làng điện ảnh Hong Kong.

Năm 2004, Đường Ninh được đài TVB trọng dụng, giao cho vai diễn Sư Phi Huyên trong bộ phim truyền hình Song long Đại Đường. Đây là tác phẩm đã đưa tên tuổi của cô và những bạn diễn khác trong phim như Lâm Phong, Ngô Trác Hy bước lên hàng sao. Tạo hình của người đẹp trong Song long Đại Đường cũng được coi là một trong những mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh.

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-2

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-3
Tạo hình nhân vật Sư Phi Huyên của cô từng khiến nhiều người mê đắm.

Danh tiếng của Đường Ninh trên màn ảnh TVB tiếp tục được củng cố với các bộ phim như Đột phá cuối cùng, Loạn thế giai nhân, Định mệnh oan nghiệtMạc hậu quyền uy. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang thị trường Trung Quốc khi tham gia các tác phẩm Cách cách cuối cùng, Liêu trai...

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-4

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-5

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-6
Vóc dáng nhỏ nhắn của Đường Ninh giúp cô nhận được nhiều lời mời tham gia phim cổ trang.

Năm 2009, cô chính thức rời khỏi TVB và chuyển hướng sang tấn công thị trường Trung Quốc. Một năm sau đó, cô kết hôn với đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt hơn mình 13 tuổi. Hai người quen nhau trong khi hợp tác đóng vở kịch Bộc cốc sát nhân cuồng năm 2007.

Lễ cưới của Đường Ninh diễn ra giản dị và ấm cúng. Khoảng 30 khách mời là người thân và bạn bè tới tham dự. Nữ diễn viên Hong Kong không mời các ngôi sao trong làng giải trí.

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-7
Đường Ninh trong đám cưới với Đặng Vỹ Kiệt.

Đường Ninh hạ sinh một bé trai vào tháng 3/2011 và một bé gái vào tháng 1/2015. Sau khi lập gia đình, cô gần như rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. 

Những tưởng người đẹp đã có một cuộc sống viên mãn thì vào tháng 7 vừa qua, Đường Ninh khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã ly thân chồng từ năm 2016 và hiện đang làm thủ tục ly hôn. Ba mẹ con nữ diễn viên dọn ra ngoài sống. Nguyên nhân được tiết lộ là do Đặng Vỹ Kiệt đã có nhân tình bên ngoài nên hắt hủi gia đình.

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-8
Đường Ninh và 2 con.

Vì phải một mình nuôi con, Đường Ninh từng bước cố gắng hâm nóng tên tuổi bằng các dự án mới. Thế nhưng hiện tại cô đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Những bộ phim gần đây của cựu Hoa đán TVB không tạo được tiếng vang, người xem cũng không còn ấn tượng với nàng "ngọc nữ" một thời.

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-9
Quay trở lại đóng phim, Đường Ninh đã không còn gây được chú ý.

Kinh tế khó khăn khiến Đường Ninh buộc phải xin đi làm nhân viên dọn dẹp vệ sinh. Mỗi khi không đóng phim, nhiều người lại bắt gặp cô tất bật làm những công việc chân tay nặng nhọc. 

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-10
Ở tuổi 36, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Hoa đán hàng đầu TVB sa cơ lỡ vận, đi dọn dẹp vệ sinh kiếm tiền nuôi con-11
Tuy nhiên đằng sau ánh hào quang, cô phải kiếm thêm tiền nuôi 2 con bằng việc làm nhân viên dọn dẹp vệ sinh. 

Gần đây trong một cuộc phỏng vấn, Đường Ninh cho biết cô chưa từng hối hận về quyết định lập gia đình khi ở đỉnh cao sự nghiệp và cũng không thấy xấu hổ về công việc hiện tại của mình. Người đẹp cũng tuyên bố, mình sẽ không bao giờ cho 2 con gia nhập làng giải trí vì nhận thấy môi trường đó quá khắc nghiệt.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-dan-hang-dau-tvb-sa-co-lo-van-di-don-dep-ve-sinh-kiem-tien-nuoi-con-n-136026.html

tvb

Tin tức mới nhất