Hoa đán TVB Chung Gia Hân khoe cận mặt con gái út

Chung Gia Hân không ngại đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội, tiết lộ em bé tên Lương Tử Lâm Anika.

Sina Entertainment đưa tin vào ngày 29/1, Chung Gia Hân đăng tải loạt ảnh cận mặt con gái út lên trang cá nhân.

Gửi lời chúc năm mới đến mọi người, cô đồng thời tiết lộ tên con gái là "Lương Tử Lâm Anika". Trong ảnh, em bé mặc bộ đồ ngủ màu hồng, nheo mắt cười đáng yêu trước ống kính.

Hoa đán TVB Chung Gia Hân khoe cận mặt con gái út-1Hoa đán TVB Chung Gia Hân khoe cận mặt con gái út-2Hoa đán TVB Chung Gia Hân khoe cận mặt con gái út-3

Cựu sao TVB sinh gái út Lương Tử Lâm vào tháng 10/2022, khi đã ở tuổi 38. Trước đó, cô và ông xã đã có 2 người con, một trai, một gái.

Hoa đán TVB Chung Gia Hân khoe cận mặt con gái út-4

Việc mang thai con thứ 3 là một trong những nguyên nhân khiến cô tạm dừng việc hoạt động nghệ thuật. Nhiều tin đồn cho biết Chung Gia Hân muốn giải nghệ. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên bày tỏ hiện tại muốn dành nhiều thời gian hơn cho ông xã và các con, nhưng nếu như có kịch bản và vai diễn phù hợp sẽ quay lại thử sức. Quan trọng là thời điểm thích hợp, nhất định cô sẽ còn đóng phim.

Chung Gia Hân sinh năm 1985, là một trong "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lai.

Hoa đán TVB Chung Gia Hân khoe cận mặt con gái út-5

Cô gia nhập giới giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Chung Gia Hân còn ghi dấu ấn với tài diễn xuất thông qua các tác phẩm Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Bảo Vệ Nhân Chứng, Vòng Xoáy Cuộc Đời...

Ở thời kỳ đỉnh cao, cô sở hữu mức thu nhập thuộc top đầu dàn sao nữ xứ Cảng thơm. Năm 2016, cô kết hôn với người bạn trai lớn hơn 13 tuổi tên Jeremy và chuyển về Canada sinh sống.

Năm 2020, Chung Gia Hân quay trở lại Hong Kong tham gia bộ phim Lương Y Dưới Bầu Trời Sao. Dù nhận được nhiều lời khen về kỹ năng diễn xuất, song nữ diễn viên lại trượt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của nhà đài TVB.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-dan-tvb-chung-gia-han-khoe-can-mat-con-gai-ut-n-334929.html

Sao Hoa Ngữ Chung Gia Hân

Tin tức mới nhất