Hoa đán TVB Dương Di mang thai lần đầu ở tuổi 40?

Dương Di và La Trọng Khiêm kết hôn từ năm 2016. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên đang hạnh phúc khi đã thụ thai thành công.

Ngày 22/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Dương Di tổ chức tiệc tại nhà nhân dịp sắp trở thành mẹ. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên 40 tuổi đang mang thai con đầu lòng. Vì mang bầu, cô không xuất hiện trước truyền thông, từ chối tham gia các sự kiện, tạm gác sự nghiệp đóng phim.

Hoa đán TVB Dương Di mang thai lần đầu ở tuổi 40?-1
Theo truyền thông Hong Kong, mỹ nhân TVB Dương Di đã mang thai con đầu lòng sau một thời gian dài cố gắng.

Theo truyền thông xứ Hương Cảng, hiện tại Dương Di đã mang thai ở những tháng đầu tiên, vì vậy cô rất cẩn thận. Phóng viên đã gọi điện cho Dương Di để xác nhận thông tin trên nhưng cô né tránh trả lời. "Tôi chưa muốn nói gì bây giờ", cô nói.

Dương Di và ông xã La Trọng Khiêm kết hôn vào tháng 10/2016. Dương Di lớn hơn La Trọng Khiêm 5 tuổi.

Sau khi kết hôn Dương Di gặp khó khăn trong việc mang thai. Nữ diễn viên còn bị viêm khớp. La Trọng Khiêm thừa nhận không muốn vợ gặp áp lực về chuyện mang bầu. 

Hoa đán TVB Dương Di mang thai lần đầu ở tuổi 40?-2
Chuyện tình cảm của Dương Di và La Trọng Khiêm từng bị phản đối.

Dương Di sinh năm 1979, là một trong "Ngũ Đại Hoa Đán" của TVB cùng với Chung Gia Hân, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lai. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Trí dũng song hùng, Đại Đường song long, Sòng bạc phong vân, Sóng gió gia tộc, Danh gia vọng tộc, Thử thách nghiệt ngã, Gia vị cuộc sống, Cung tâm kế, Sức mạnh tình thân...

Trong sự nghiệp, Dương Di đạt rất nhiều giải thưởng và là một trong những nữ diễn viên Hong Kong được yêu mến nhất.

La Trọng Khiêm và Dương Di quen biết từ khi tham gia bộ phim Cuộc gọi 36 giờ năm 2001. La Trọng Khiêm là thế hệ đàn em cùng hoạt động trong TVB với Dương Di. Tài tử từng bị coi là gã trai hư của showbiz khi dính các tin tức như làm trai bao, đánh bạn gái, thay người yêu nhiều lần.


Theo Zing


dương di mang thai

Tin tức mới nhất