Hoa đán TVB lần đầu tiết lộ cuộc sống vô gia cư, suýt tự tử

Gần như rời khỏi làng giải trí 10 năm nay, Trần Tùng Linh giữ kín về cuộc sống riêng tư. Cho đến mới đây, khi cô nhận lời quay về TVB, nữ diễn viên mới cởi mở nói về quá khứ.

Theo truyền thông Hong Kong, minh tinh một thời của màn ảnh TVB đã ký hợp đồng đóng phim mới với đài TVB sau nhiều năm ở ẩn. Trò chuyện với khán giả Đại lục trong một game show vào hôm 6/6, Trần Tùng Linh vẫn đẹp và tự tin ở tuổi 45. Cô còn thể hiện ca khúc Yêu là vĩnh cửu như một lời tự sự về cuộc đời.

Hoa dan TVB lan dau tiet lo cuoc song vo gia cu, suyt tu tu hinh anh 1
Trần Tùng Linh khóc khi nói về bi kịch năm 2005, không nhà cửa, người thân và công việc. Ảnh: Ifeng.


Trần Tùng Linh chia sẻ cô đã bế tắc, trầm cảm và từng có ý định tự tử hơn 10 năm trước. Nữ diễn viên Bến Thượng Hải kể lại: “Thời điểm lao đao nhất đời tôi là năm 2005. Khi đó, tôi đã uống thuốc tự tử vì mất hoàn toàn niềm tin vào cuộc sống này. Tôi giống như một kẻ tay trắng chỉ sau một đêm. Tiền bạc, người thân, bạn bè, công việc, tất cả đều không có”.

Nữ diễn viên cho biết năm đó, cô và mẹ nảy sinh mâu thuẫn lớn. Rời gia đình, cô sống dựa vào quản lý của mình. Không ngờ, cô lại bị đuổi việc. Cũng lúc này, toàn bộ số tiền tiết kiệm trong nhiều năm đóng phim bị mất trắng vì lừa đảo. “Rồi sau đó, tôi nghe tin, cha qua đời. Cuộc sống với tôi chỉ toàn chuyện buồn. Tôi không thể lo cho mình một bữa ăn mỗi ngày, không nhà nên phải ngủ tạm ở ngoài đường, sống cảnh người vô gia cư”, cô bộc bạch.

Hoa dan TVB lan dau tiet lo cuoc song vo gia cu, suyt tu tu hinh anh 2
Trần Tùng Linh từng là hoa đán một thời của TVB. Cô là bạn diễn ăn ý của Trịnh Y Kiện trong nhiều dự án. Với khán giả Việt Nam, cô nổi tiếng với vai Phùng Trình Trình trong Bến Thượng Hải do TVB sản xuất. Ảnh: QQ.

Năm 2006, quá bế tắc cô từng uống thuốc ngủ tự tử và may được cứu sống. Thời gian sau, cô sang Đại lục phát triển. Nữ diễn viên đóng phim Huyết Vị Lãnh cùng nam diễn viên Trương Đạc và bắt đầu hẹn hò với anh. Năm 2011, Trần Tùng Linh chính thức hé lộ tin bí mật kết hôn với tình trẻ kém cô 8 tuổi.

Cũng vì chuyện tình cảm với Trương Đạc, nữ diễn viên bị gia đình phản đối và người hâm mộ quay lưng. “Ca khúc Yêu là vĩnh cửu giống như tiếng lòng của tôi, về cuộc sống và cuộc đời”.

Trần Tùng Linh từng là ngôi sao điện ảnh, truyền hình và âm nhạc hàng đầu của Hong Kong, Hoa đán nổi tiếng của TVB vào những năm 1990. Cô thành công qua nhiều dự án lớn như Thiên địa nam nhi, Kim ngọc mãn đường, Bến Thượng Hải…

Theo Zing


Tin tức mới nhất