Hoa hậu 2 lần đoạt vương miện, được Lưu Thiên Hương dìu dắt là ai?

Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021 - Bella Vũ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sự dìu dắt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Bella Vũ tên thật là Vũ Huyền Diệu, sinh năm 2008, được biết đến từ khi đoạt giải thưởng 'Công chúa Tài năng' tại cuộc thi Prince and Princess International 2018 tổ chức tại Thái Lan.

Năm 2019, Bella Vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu thanh lịch nhí. Cô bé dự thi và giành vương miện Miss Eco Teen International ở Ai Cập, năm 2021.

Hoa hậu 2 lần đoạt vương miện, được Lưu Thiên Hương dìu dắt là ai?-1

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, cô gặp Bella Vũ từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018. Thời điểm đó Bella mới lên 10 tuổi nhưng đã có nhiều tiềm năng trong giọng hát nên được nữ nhạc sĩ khuyến khích tiếp tục luyện thanh. Đang thi thì Bella tạm ngưng vì bận với lịch trình của cuộc thi Prince and Princess International tổ chức ở Thái Lan.

Năm 2020 vì vướng dịch COVID-19 nên Bella Vũ chuyển từ Singapore về Việt Nam. Cũng nhờ vậy, cô bé có thời gian theo học lớp thanh nhạc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương một cách đều đặn hơn.

Hoa hậu 2 lần đoạt vương miện, được Lưu Thiên Hương dìu dắt là ai?-2
Bella Vũ và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Mới đây Bella Vũ chính thức ra mắt album Bella Vũ 16 và MV Make a plan với những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương. Album đánh dấu bước trưởng thành trong âm nhạc cũng như định hướng nghệ thuật chuyên nghiệp của ca sĩ tuổi teen Bella Vũ.

Album Bella Vũ 16 gồm 8 ca khúc Make a plan, Chợ đêm, Áo dài, Bức họa rừng sương, Handmade, Như chưa từng, Solie Roses - Mặt trời hoa hồng, Sống chậm lại. Album thể hiện lý tưởng sống và tình yêu của giới trẻ Việt thế hệ mới.

Hoa hậu 2 lần đoạt vương miện, được Lưu Thiên Hương dìu dắt là ai?-3
Một số học trò của Lưu Thiên Hương tới chúc mừng Bella Vũ.

Việc thực hiện album Bella Vũ 16 cũng gặp không ít thử thách, chậm hơn kế hoạch 1 năm vì ê-kíp mong muốn tìm được hướng đi phù hợp nhất với chất giọng, phong cách, cá tính âm nhạc của Bella Vũ.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết chị không gò ép học trò vào khuôn khổ nhất định mà sẽ phát huy nội lực giọng hát và vẫn giữ lại được nét trong trẻo hồn nhiên của lứa tuổi học trò.

Hoa hậu 2 lần đoạt vương miện, được Lưu Thiên Hương dìu dắt là ai?-4

Bella Vũ chia sẻ do lịch học ở trường khá áp lực nên có nhiều lúc không tập trung cho việc luyện thanh nên bị cô la mắng.

Nói về giọng hát của học trò, ca nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: “Bella Vũ không phải là hoa hậu đi hát”. Đồng thời, nữ nhạc sĩ khẳng định rất tự hào về học trò và tiếng hát của Bella Vũ ngày một tiến bộ.

Hoa hậu 2 lần đoạt vương miện, được Lưu Thiên Hương dìu dắt là ai?-5

Tại buổi gặp gỡ báo giới, ngoài ca khúc Make a plan, Bella Vũ lần đầu tiên trình diễn hai ca khúc trong album là Mặt trời hoa hồng và Sống chậm.


Trích đoạn MV "Make a plan".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thien-huong-bella-vu-khong-phai-la-hoa-hau-di-hat-a474541.html

Lưu Thiên Hương
  • 1 ngày trước
    Trong concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", NSND Tự Long xúc động, chạy về phía khán giả quỳ lạy, nói lời cảm ơn.
  • 1 ngày trước
    Sau khi mạng xã hội lan truyền video Minh Tuyết "giận đùng đùng bỏ về giữa concert Anh trai", ban tổ chức phản hồi thông tin không chính xác. Đại diện chương trình xin lỗi vì chưa sắp xếp được chỗ ngồi cho nữ ca sĩ và chồng, dẫn đến hình ảnh của chị đẹp bị ảnh hưởng.
  • 1 ngày trước
    Tối 19/10, đêm thứ 2 concert "Anh trai say hi" vẫn hút lượng khán giả lớn đến tham dự. Suốt thời gian show diễn ra đã gặp phải sự cố mất điện, Negav không có mặt nhưng khán giả vẫn hô vang gọi tên.
  • 2 ngày trước
    Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai khép lại với cái kết không gây bất ngờ. Tuấn Hưng tuy mất suất debut ở gia tộc toàn năng nhưng vẫn có giải "an ủi". 17 suất chiến thắng và 10 giải phụ là cái kết "huề cả làng", khép lại những tranh cãi về điểm số tại show Anh trai.
  • 2 ngày trước
    Không có tên trong danh sách 17 anh tài trong Gia tộc anh tài toàn năng, Tuấn Hưng chỉ mang về phần thưởng phụ tại chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tin tức mới nhất