Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Canada: 'Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ'

Kim Duyên là 1 trong 3 thí sinh trình diễn bikini được Siera Bearchell yêu thích nhất tại bán kết Miss Universe 2021.

Bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - khép lại cũng là lúc giới sắc đẹp sôi nổi chọn ra những cái tên sáng giá cho mùa giải năm nay.

Mới đây, Siera Bearchell - một Youtuber nổi tiếng chuyên về sắc đẹp - đưa ra những đánh giá riêng sau bán kết Miss Universe 2021. 

Trước đó, Siera Bearchell được biết đến với nhiều danh hiệu: Miss Teen Canada 2009, Hoa hậu Siêu quốc gia Canada 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016, top 9 Hoa hậu Hoàn vũ 2016...

Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-1Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-2Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-3
Siera Bearchell cùng người anh trai đánh giá các thí sinh Miss Universe 2021.

Đáng chú ý, cả Siera Bearchell và anh trai cô đều có ấn tượng tốt về Kim Duyên - đại diện Việt Nam.

Theo hoa hậu người Canada, Kim Duyên là 1 trong 3 thí sinh trình diễn bikini cô yêu thích nhất, bên cạnh đại diện Pháp và Mỹ. Anh trai Siera Bearchell cũng đưa ra 3 cái tên trình diễn bikini mà mình yêu thích, là Mỹ, Việt Nam, Philippines.

Còn phần thi dạ hội, Siera Bearchell yêu thích 3 đại diện Pháp, Ấn Độ và Việt Nam. Trong đó, Kim Duyên và đại diện Ấn Độ khiến Siera Bearchell phải băn khoăn, vì khó nói ai tốt nhất.

Về tổng thể, Siera Bearchell nói về Kim Duyên như sau: "Tôi rất yêu thích đại diện Việt Nam, thực ra trước đêm bán kết tôi đã rất thích cô gái này, và sau đêm trình diễn này tôi lại càng yêu cô ấy nhiều hơn.

Tôi và cô ấy cũng đã theo dõi mạng xã hội lẫn nhau trước đó nữa. Cô ấy thật sự rất tuyệt vời. Cô ấy rạng rỡ và cô ấy tự tin trên sân khấu. Cô ấy đã tỏa sáng ở những giây phút quan trọng ở đêm bán kết. Nếu Việt Nam không vào top 16 chung cuộc thì tôi hoàn toàn bị sụp đổ".

Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-4
Á hậu 1 Miss Universe 2020 - Julia Gama, người Brazil.

Cũng sau bán kết, Á hậu 1 Miss Universe 2020 - Julia Gama - đưa ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất dưới góc nhìn của cô. Kim Duyên có mặt trong danh sách của mỹ nhân Brazil.

Việc được các mỹ nhân nổi tiếng xuất thân từ Miss Universe đánh giá cao cho thấy Kim Duyên có khả năng sẽ "làm nên chuyện" tại mùa giải năm nay.

Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-5
Kim Duyên có đêm thi bán kết khá ấn tượng.

Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-6
Người đẹp tự tin với phần thi bikini (Ảnh: Getty Images).

Hoa hậu Canada: Nếu Kim Duyên trượt top, tôi sụp đổ-7
Thần thái với trang phục dạ hội (Ảnh: Getty Images).

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-canada-neu-kim-duyen-truot-top-toi-sup-do-n-288438.html

Kim Duyên Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe