Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?

Chung Gia Hân thông báo giải nghệ vào cuối năm 2020, sau đó cô tập trung chăm sóc gia đình.

Mới đây, Chung Gia Hân chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh mới nhân dịp sinh nhật con gái 5 tuổi. Đây cũng là dịp hiếm hoi cô đăng tải những hình ảnh riêng tư sau khi thông báo giải nghệ.

Trong bức ảnh, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, mỉm cười rạng rỡ. Trong khi đó, con gái của Chung Gia Hân được cư dân mạng nhận xét sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, giống mẹ. 

Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?-1Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?-2
Chung Gia Hân và con gái

Nhiều bạn bè và người hâm mộ để lại bình luận ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của ngôi sao TVB.

Chung Gia Hân sinh năm 1985, là một trong "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp.

Cô gia nhập giới giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Chung Gia Hân còn ghi dấu ấn với tài diễn xuất thông qua các tác phẩm Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Bảo Vệ Nhân Chứng, Vòng Xoáy Cuộc Đời...

Ở thời kỳ đỉnh cao, cô sở hữu mức thu nhập thuộc top đầu dàn sao nữ xứ Cảng thơm.

Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?-3

Năm 2016, cô kết hôn với bạn trai Jeremy, lớn hơn tới 13 tuổi. Sau đó không lâu cô quyết định rời TVB và về Canada sống cùng chồng. 

Đến năm 2020, cô quay trở lại Hong Kong tham gia bộ phim Bệnh Viện Nhi, song đây cũng là tác phẩm cuối của người đẹp trước khi chính thức giải nghệ. 

Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?-4Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?-5Hoa hậu Chung Gia Hân sống sao sau giải nghệ?-6

Bước sang tuổi 37, ngôi sao đình đám TVB một thời có cuộc sống khá kín tiếng, an yên bên chồng con. Chung Gia Hân cũng cho hay, cô vẫn sẽ thường xuyên cập nhật mạng xã hội để tương tác với những người yêu mến, ủng hộ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-chung-gia-han-song-ra-sao-sau-giai-nghe-n-276504.html

Chung Gia Hân tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao