Hoa hậu chuộng hở bạo Engfa Waraha gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 lại hứng chỉ trích của truyền thông xứ Chùa vàng khi có màn trình diễn nóng bỏng tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024.

Buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 có sự tham gia của đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Aoom Thaweeporn Phingchamrat, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha, Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 Charlotte Austin...

Mở màn buổi họp báo, các người đẹp có màn biểu diễn để khuấy động chương trình. Trong đó, nổi bật chính là Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha khi cô mặc áo cúp ngực màu đen, kết hợp với quần jeans ống suông. 

Hoa hậu chuộng hở bạo Engfa Waraha gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm-1
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha trình diễn tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 (Ảnh: MGT).

Hoa hậu chuộng hở bạo Engfa Waraha gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm-2
Mỹ nhân sinh năm 1995 phát huy lợi thế vũ đạo của một ca sĩ chuyên nghiệp (Ảnh: Instagram).

Hoa hậu chuộng hở bạo Engfa Waraha gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm-3
Màn biểu diễn của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha khiến một số khán giả không hài lòng (Ảnh: Instagram).

Với lợi thế là một nữ ca sĩ trước khi đăng quang hoa hậu, Engfa Waraha có màn biểu diễn nổi bật, khoe khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, người đẹp thế hệ 9X lại bị khán giả phản ứng vì có nhiều động tác biểu diễn được cho là phản cảm. 

Những động tác uốn éo, lắc hông của cô bị đánh giá không phù hợp với sân khấu của một cuộc thi sắc đẹp. Bên cạnh đó, giọng hát của Engfa Waraha tiếp tục là đề tài bàn tán. 

Engfa Waraha (SN 1995) đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 trước khi trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,7m, nhan sắc ngọt ngào và thân hình quyến rũ.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Waraha đã là ca sĩ nổi tiếng tại quê nhà với hơn 3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. 

Hoa hậu chuộng hở bạo Engfa Waraha gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm-4
Engfa Waraha là một trong những mỹ nhân gây tranh cãi nhất từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan (Ảnh: Instagram).

Tuy nhiên, kể từ khi Engfa đăng quang Hoa hậu, cô thường xuyên là tâm điểm của truyền thông Thái Lan. Người đẹp sinh năm 1995 bị nhận xét có phong cách trình diễn táo bạo, mặc trang phục thiếu vải, không phù hợp với hình tượng của một hoa hậu. 

Năm ngoái màn biểu diễn gợi cảm của cô với rapper nổi tiếng người Thái Lan - DABOYWAY - tại một sự kiện tại Thái Lan tạo nên cuộc tranh cãi lớn tại xứ Chùa vàng.

Phản ứng trước nhận xét của người hâm mộ, người đẹp nói: "Nhiều người nói tôi nhảy xấu và phản cảm nhưng tôi đến buổi biểu diễn với tư cách ca sĩ, không phải hoa hậu. Từ giờ, tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì".

Ngoài các phát ngôn gây sốc và những phần trình diễn gợi cảm, Engfa Waraha còn là tâm điểm bàn tán bởi loạt trang phục cắt xẻ táo bạo. Phong cách thời trang yêu thích của người đẹp là những bộ váy áo tôn đường cong, cắt ở phần ngực, eo. Mỹ nhân Thái Lan cũng sở hữu nhiều túi xách xa xỉ của Chanel, Dior, Celine...

Hoa hậu chuộng hở bạo Engfa Waraha gây tranh cãi vì nhảy gợi cảm-5
Engfa Waraha vẫn đồng hành với tổ chức Hoa hậu Hòa bình dù cô đã kết thúc nhiệm kỳ (Ảnh: Instagram).

Tháng 4 vừa rồi, Engfa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Song, mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn được Chủ tịch của cuộc thi - ông Nawat yêu mến, mời tham gia các sự kiện của tổ chức Hoa hậu Hòa bình. 

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới. Tới cuối tháng 7, 36 đại diện các nước và khu vực đã xác nhận tham dự cuộc thi. Việt Nam chưa chọn được đại diện tham dự cuộc thi này. 

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên được tổ chức từ năm 2013, được xem là một trong những cuộc thi nhan sắc thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.  

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-chuong-phong-cach-ho-bao-engfa-wahara-gay-tranh-cai-vi-nhay-goi-cam-20230730123644303.htm

Engfa Waraha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao