Hoa hậu chuyển giới có tin đồn 'cạch mặt' Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mới đây có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà sau khi tham chương trình The New Mentor. Ngoài gây chú ý với tin đồn này, thời gian qua cô hấp dẫn khán giả bởi nhan sắc gợi cảm.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-1
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mới đây xuất hiện trong chương trình "The New Mentor" với vai trò HLV. Trong chương trình này, cô bị đồn có mối quan hệ bất hòa với đàn chị Hồ Ngọc Hà. Trước tin đồn này, Hoa hậu chuyển giới sinh năm 1991 nói: "Bản thân Hương Giang nghĩ cạch mặt sẽ không bao giờ có chuyện đó, bằng chứng là 2 khuôn mặt chỉ ngồi cách nhau chỉ có 1 khuôn mặt của Thanh Hằng thôi (Thanh Hằng ngồi giữa Hương Giang và Hà Hồ - PV)".

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-2
Thời gian gần đây, ngoài gây chú ý bởi tin đồn "cạch mặt" đàn chị, Hương Giang còn khiến khán giả ấn tượng bởi nhan sắc gợi cảm. Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Hoa hậu chuyển giới quan tâm đến việc giữ dáng.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-3
Bí quyết siết cân của Hương Giang chính là nhịn ăn gián đoạn đúng cách.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-4
Đầu năm 2023, Hoa hậu chuyển giới áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 và thấy phù hợp với cơ thể mình. Đây là phương pháp cho phép ăn trong 8 tiếng, nhịn 16 tiếng liên tục nhằm mục đích buộc cơ thể chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, nhờ đó đem lại hiệu quả giảm mỡ.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-5
Theo đó, Hương Giang ăn trong 8 tiếng, 16 tiếng còn lại nhịn ăn hoàn toàn, chỉ uống nước lọc, có thể ăn kẹo vitamin hoặc thạch collagen để bớt cảm giác thèm ăn. Cô cũng nhấn mạnh không được ăn trái cây hay các thức uống chứa đường, sữa trong 16 tiếng nhịn

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-6
Hương Giang cho biết chỉ cần vượt qua được khoảng 4-5 ngày đầu, bao tử có xu hướng nhỏ lại, sẽ không còn thấy thèm ăn, thích nghi được với thời khóa biểu ăn - nhịn. Cô khuyến khích trong 8 tiếng được ăn nên duy trì liều lượng ăn vừa đủ, đảm bảo dinh dưỡng, tránh hình thành tâm lý ăn cho thỏa thích, ăn bù.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-7
Hoa hậu chuyển giới chỉ ra mấu chốt của việc thích nghi với phương pháp này là phải chọn được khung giờ nhịn sao cho phù hợp nhất với công việc, thể trạng của mỗi người. Khung giờ nhịn từ 20h cho đến 12h hôm sau được cho là lý tưởng nhất bởi đã có 8 tiếng là thời gian ngủ nên sẽ dễ nhịn hơn.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-8
Còn với Hương Giang, dựa trên tính chất công việc cá nhân nên cô thường chọn nhịn trong khung giờ từ 24h cho đến 16h hôm sau để vẫn có thể ăn tối, gặp gỡ đối tác. Có lúc người đẹp còn nhịn trong 18 tiếng, ăn trong vòng 6 tiếng.

Hoa hậu chuyển giới có tin đồn cạch mặt Hồ Ngọc Hà: Eo thon dáng mảnh nhờ nhịn ăn khoa học-9
Ngoài nhịn ăn gián đoạn, cô vẫn dành thời gian tập gym để cơ thể săn chắc.

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-co-tin-don-cach-mat-ho-ngoc-ha-eo-thon-dang-manh-nho-nhin-an-khoa-hoc-172230809105904945.htm?fbclid=IwAR2KZnyHg-q4L62MldcMvCcYJeXt3e4d9zkLH5EMtOYmAFQggjFpX_eB2EY

Hương Giang Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao