Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đón tin vui ngày lễ tình nhân

Nong Poy đã được đổi sang họ của chồng vào đúng dịp lễ Valentine. Đây được coi là món quà ngọt ngào mà mỹ nhân chuyển giới Thái Lan nhận được trước ngày lên xe hoa.

Nong Poy được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng nhất Thái Lan. Mới đây, cô trở thành tâm điểm truyền thông châu Á khi thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân Oak Phakwa Hongyok vào ngày 1/3.

Ngày 13/2, Nong Poy đã chính thức đổi họ của mình sang họ chồng tương lai. Thông tin này được tiết lộ trên Baan Ar-Jor - fanpage của chuỗi nhà hàng, bảo tàng, homestay thuộc sở hữu của gia đình chồng tương lai.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đón tin vui ngày lễ tình nhân-1
Nong Poy đã chính thức chuyển sang họ của gia đình chồng từ ngày 13/2 (Ảnh: Getty Images).

Baan Ar-Jor chia sẻ: "Chào mừng Treechada Hongyok (tên thật của Nong Poy) đã đến với gia đình Baan Ar-Jor. Hôm nay Oak thông báo, Nong Poy đã chính thức chuyển sang họ của chúng ta rồi. Bây giờ tập gọi bố, mẹ, chồng, em Eak, em Ijum được rồi nha. Valentine này không có nơi nào ngọt ngào hơn Baan Ar-Jor nữa #happyvalentinesday2023".

Phía dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng mỹ nhân chuyển giới và hy vọng Nong Poy cùng hôn phu tương lai sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Được biết, thiệp mời đám cưới của Nong Poy và chồng doanh nhân đã được gửi tới tay khách mời. 

Bạn đời của Nong Poy là doanh nhân Oak Phakwa Hongyok, một thương gia có tiếng tại Thái Lan. Cặp đôi công khai hò hẹn khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. 

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đón tin vui ngày lễ tình nhân-2
Đám cưới của Nong Poy và chồng đại gia đang là tin tức hàng đầu của làng giải trí Thái Lan (Ảnh: News).

Chồng của Nong Poy là người thừa kế của Ar Jor - bảo tàng, nhà hàng, homestay, quán cà phê nổi tiếng ở Phuket, Thái Lan.

Trên fanpage Baan Ar-Jor cũng đăng tải hình ảnh của cặp tình nhân kèm lời chúc phúc ngọt ngào: "Hai con đã đính hôn, chào đón Nong Poy là thành viên của gia đình. Hai con hãy mãi yêu thương nhau như ngày hôm nay, hạnh phúc và cùng nhau già đi".

Thông tin về hôn lễ của Nong Poy và bạn trai doanh nhân đã trở thành tâm điểm truyền thông Thái Lan suốt thời gian qua. Được biết, hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan sẽ đội vương miện hoa bằng vàng trong ngày tổ chức đám cưới. Vương miện làm bằng vàng, chi tiết hoa được thực hiện tỉ mẩn suốt 3 tháng bởi nhóm nghệ nhân thủ công mỹ nghệ cổ xưa của tỉnh Ranong (Thái Lan).

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đón tin vui ngày lễ tình nhân-3
Thiệp mời đám cưới của Nong Poy và chồng đại gia đã được gửi tới tay bạn bè (Ảnh: Thairath).

Từ năm 2022, Nong Poy ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Mỹ nhân 36 tuổi dành thời gian đầu tư cho việc học thạc sĩ, phát triển kinh doanh. Thời điểm này, cô úp mở về tình cảm cá nhân và chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng, tình yêu khích lệ tinh thần cô trong cuộc sống, công việc và học tập.

Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan từng công khai mối tình lâu năm với bạn trai Warwick Pong - vận động viên chơi golf. Cả hai "đường ai nấy đi" sau 5 năm bên nhau, nguyên nhân là bất đồng quan điểm.

Cô còn vướng tin yêu đàn anh Cổ Thiên Lạc sau khi cộng tác trong bộ phim hành động White Storm vào năm 2013. Trả lời báo giới khi đó, Nong Poy phủ nhận thông tin và nói Cổ Thiên Lạc coi cô như em gái, cô không muốn chuyện cá nhân làm tổn hại thanh danh đàn anh.

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy đón tin vui ngày lễ tình nhân-4
Mỹ nhân chuyển giới sẽ đội vương miện kết hoa bằng vàng trong hôn lễ diễn ra vào ngày 1/3 tới (Ảnh: Instagram).

Nong Poy, tên thật là Treechada Petcharat, sinh năm 1986, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004. Người đẹp chuyển giới từ năm 17 tuổi với mong muốn được sống với chính mình.

Nhờ vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính, cô trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Nong Poy tham gia nhiều lĩnh vực, từ người mẫu, ca sĩ, MC tới diễn viên. Vẻ đẹp và thành công của cô trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBT.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-chuyen-gioi-nong-poy-don-tin-vui-vao-ngay-le-tinh-nhan-20230215095535233.htm

Nong Poy chuyển giới

Tin tức mới nhất