Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi

Cũng giống như việc đi giày thể thao với bikini, dù không phải một trend mới mẻ gì, tuy nhiên cách lên đồ này đến nay vẫn không ngừng gây tranh cãi.

Trân Đài được nhiều người biết đến khi trở thành quán quân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 - cuộc thi do Hương Giang đứng ra tổ chức. Người đẹp cũng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 vào tháng 6 và dừng chân ở top 6.

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi-1
 Người đẹp sinh năm 1990 là thí sinh mạnh bậc nhất từ trước tới nay khi có vốn tiếng Anh dồi dào, vẻ đẹp nữ tính, vóc dáng bốc lửa chuẩn gái Latin. Tuy nhiên, cô lại không lọt nổi Top 3 Miss International Queen 2022 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022) tại Thái Lan khiến cộng đồng fan hương sắc bất ngờ. 

Sau cú trượt top "chấn động", Trân Đài đã quay trở về Mỹ, dành thời gian nghỉ ngơi với bạn bè, gia đình. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng ảnh mặc độc nội y giữa trời tuyết ở Mỹ.

Không chỉ khoe được body nuột hơn gái xịn mà Trân Đài còn chứng tỏ khả năng "hy sinh vì nghệ thuật" cực tốt, bởi giữa thời tiết âm độ như thế vẫn mạnh dạn "mặc như không mặc" để có ảnh sống ảo.

Cũng giống như việc đi giày thể thao với bikini, dù không phải một trend mới mẻ gì, tuy nhiên cách lên đồ này đến nay vẫn không ngừng gây tranh cãi.

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi-2
Trân Đài mặc mỗi nội y mix với áo lông. Cô cho biết để có bức ảnh đẹp, nàng Hậu đã cố gắng "cắn răng" chịu đựng sự lạnh buốt.
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi-3
Cư dân mạng không khỏi thắc mắc về mục đích mặc bikini/ nội y giữa tiết trời khắc nghiệt để làm gì. Trong khi đó các tín đồ thời trang lại cảm thấy bình thường vì sáng tạo trong thời trang là vô biên

Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi-4
Trước Trân Đài, Phạm Hương cũng từng thực hiện bộ ảnh dưới tuyết khi mặc bikini. Tuy nhiên, Phạm Hương còn chịu lạnh hơn Trân Đài khi nàng hậu chỉ mặc nguyên một bộ bikini mà không có áo khoác choàng bên ngoài.
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi-5
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê mặc độc corset khoe vòng 1 giữa trời tuyết lạnh cóng ở Đức
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài mặc nội y giữa trời tuyết gây tranh cãi-6
Trên thực tế, Kendall Jenner chính là người đã tạo ra trào lưu chụp ảnh ăn mặc mát mẻ, cụ thể là bikini giữa tuyết.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-chuyen-gioi-tran-dai-mac-noi-y-giua-troi-tuyet-gay-tranh-cai-n-331239.html

Phùng Trương Trân Đài

Tin tức mới nhất